พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.พังงา รรท.ผกก.สภ.กะปงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไตรสิทธิ์ ว่องปลูกศิลป์ รอง ผกก.ป.สภ.กะปง พ.ต.ท.อนันตโชติ ธรรมโชติอิสระ รอง ผกก.สส.สภ.กะปง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายธีรภัทร หลังจากได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายยุทธนา ของตัวเองได้รับบาดเจ็บไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ซึ่งจากการพูดคุยพบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการเมายาเสพติดที่คาดว่าน่าจะเสพยาบ้า พูดจากวนไปมาจับใจความไม่ได้บอกแต่ว่าพ่อจะแทงเขาก่อนเขาเลยแทงพ่อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บพยานหลักฐานเป็นมีดสแตนเลสปลายแหลมยาว23 ซม. 1ด้ามและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่สถานีตำรวจภูธรกะปง ซึ่งล่าสุดผู้ต้องหาก็ยังคงพูดจาไม่รู้เรื่องไม่สามารถสอบสวนได้ ขณะที่นายยุทธนาฯได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายเข้ากลางหน้าอก1แผล

พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ออกตรวจในเขตรับผิดชอบมาถึงโรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ขณะนั้นได้พบเห็นผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังว่ายุทธนา และได้สอบถามผู้ที่นำตัวผู้บาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ทราบชื่อ ดต.สมเกียรติ ซึ่งเป็นน้องชายของผู้บาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเหตุการณ์จาก ด.ต.สมเกียรติ ๆ แจ้งว่านายฟาริค (บุตรชาย) ของผู้บาดเจ็บใช้อาวุธมีดแทงนายยุทธนาฯ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุได้พบนายฟาริดหรือนายธีรภัทร กองแก้ว อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เรียกนายธีรภัทรฯออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตุเห็นเลือดสดๆบริเวณหลังเท้าด้านซ้ายของนายธีรภัทรฯที่มีสภาพเหมือนคนเมายาเสพติด และได้สอบถามถึงเหตุการณ์นายธีรภัทรฯรับว่าตนเองเป็นผู้ใช้อาวุธมีตแทงบิดาจริง ขณะที่ญาติที่มีบ้านอยู่ใกล้กันบอกว่าจู่ๆผู้ตายได้ถืออาวุธมีดวิ่งมาไว้ในบ้านของเขา ก่อนที่จะช่วยกันรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ภาพ-ข่าว เกส จ.พังงา