นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผวจ.ชุมพร นำประชาชนร่วมพัฒนาทำความสะอาด วัดเขาเจดีย์วิสัยไตรวัฒนาราม ตั้งอยู่ ป่าชุมชน ม. 1 ต.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร(หลังพระใหญ่) เพื่อร่วมพัฒนาสำนักสงฆ์แห่งนี้ ให้ชุมชนได้ใช้ประโยชน์ในโอกาสต่อไป โดยมี นายพินัยพล นาคเล็ก ป่าไม้จังหวัดชุมพร นายบุญเลิศ พรหมสวัสดิ์ นายกฯ อบต.วิสัยเหนือและคณะผู้บริหาร นางสุจิตรา อุสิทธิ์ นายกฯ อบต.นาสัก นายชุมพล จุลใส อดีต สส.ชุมพรและคณะ ตลอดจนข้าราชการ พี่น้องประชาชนกว่า 2,000 คน เข้าร่วมพัฒนาพื้นที่วันนี้

 นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผวจ.ชุมพร กล่าวว่า หลังได้พบสถานที่ วัดเขาเจดีย์วิสัยไตรวัฒนาราม ตั้งอยู่ ป่าชุมชน ม. 1 ต.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร(หลังพระใหญ่) ที่ถูกทิ้งร้างมานานจึงร่วมกันพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ซึ่งอยู่ในพื้นที่ป่าชุมชนของ อบต.วิสัยเหนือ หากจะรอในราชการมาพฒนาคงต้องรอ ประกอบกับทาง นายนพพร อุสิทธิ์ นายกฯ อบจ. ชุมพร ได้ร่วมกันปรึกษาแล้วมีความเห็นร่วมกันว่า ควรจะให้ประชาชนคนชุมพรทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วม จึงเกิดกิจกรรมร่วมกัน เพื่อพัฒนาเช่น ตัดแต่งกิ่งไม้และซากไม้เพื่อให้สถานที่แห่งนี้ได้มีความสวยงาม เพื่อประโยชน์ของชุมชนในโอกาสต่อไป

ทางด้าน นายบุญเลิศ พรหมสวัสดิ์ นายกฯ อบต.วิสัยเหนือ กล่าวว่า “วันนี้ประชาชนชาววิสัยเหนือรู้สึกมีความดีใจ ที่มีพี่น้องประชาชนร่วมลงพื้นที่พัฒนา ที่สำคัญผมทราบว่ามีประชาชนที่มีจิตศรัทธาในจังหวัดชุมพร ที่ท่านได้ร่วมกันนำอาหาร-ขนมหวานและเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้กับผู้ร่วมพัฒนาทำความสะอาด ที่วัดเขาเจดีย์วิสัยไตรวัฒนาราม ในวันนี้ด้วยครับ” พร้อมยกมือไหว้เพื่อขอบคุณทุกคนที่มาร่วมพัฒนาพื้นที่ในวันนี้//

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์/ชุมพร