ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลนนทบุรีคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 (ฟุตบอล 7 คน) ชิงถ้วยเกียรติยศ รางวัลชนะเลิศ และเงินรางวัล ของ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ของผบก.ภ.จว.นนทบุรี โดยมี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี(ภาคประชาชน) ระดับ รอง ผบก. ผกก.สภ.ในสังกัด และกต.ตร.จว.นนทบุรี เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้จะเป็นการแข่งขันระหว่าง สภ.ในสังกัด 11 โรงพัก กับ 1 กองกำกับการสืบสวน รวม 12 ทีม แบ่งเป็น 2 สาย โดยแต่ละสายจะแตะพบกันหมด นำทีมแต่ละสายคะแนนมากสุด มาแตะชิงชนะเลิศ แข่งขันที่สนามเอสซีจี เมืองทอง โดยมีระดับ รอง ผบก. ผกก.สภ.ในสังกัด และกต.ตร.จว.นนทบุรี เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

พล.ต.ต.ไพศาลกล่าวว่า  การจัดงานครั้งนี้เพื่อสร้างความสามัคคี ในหมู่คณะ ส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้ร่างกายแข็งแรง เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ สมรรถภาพการปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน โดยการแข่งขันจะเริ่มเตะนัดเปิดสนามวันที่ 1 ก.ค. นี้เป็นต้นไป จะมีการแตะทุกสัปดาห์ น่าจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน  ได้คู่ชิงชนะเลิศชิงถ้วยเกียรติยศ รางวัลชนะเลิศ ของ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งรางวัลกองเชียร์ อีกด้วย

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี