ร.ต.อ.ธนโชค โชคพัฒนทวี รอง ส.ว.(สอบสวน) ส.ภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสารตำรวจ ส.ภ.ปากช่อง ว่า มีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ราคากว่า 64,000 บาท  ที่บ้านเลขที่ 291 หมู่ 18 บ้านไร่ ซับม่วง ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.ฉัตร  ณรงค์ ผกก.ส.ภ.ปากช่อง แล้วรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภากร รสชอบ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.แพร มุ่งเขื่องกลาง รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.วรชัย บางยี่ขัน รอง ผกก.(สอบสวน) และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ พบนายสุรพงศ์ เอมอมร อายุ 57  ปี  เจ้าของบ้าน เลขที่ 291  หมู่ที่  18  บ้านไร่ ซับม่วง ต.จันทึก อ.ปากช่อง อาชีพลูกจ้างประจำแผนกอาหารสัตว์ทหารบกป่าไผ่ จากการสอบสวนทราบว่า ได้นำสร้อยคอทองคำแบบกระดูกงู น้ำหนัก 2 บาท วางไว้กระดาษบนโต๊ะภายในบ้าน ไม่ได้ล็อคประตูบ้าน แล้วเดินออกไปนอกบ้านนาน มีเพียงช่างที่จ้างมาต่อเติมบ้านพักพร้อมหลานชายที่นำเครื่องมือมาเก็บไว้ในห้อง เมื่อกลับเข้ามาในบ้านจะหยิบสร้อยมาใส่ปรากฏว่าสร้อยได้หายไป และตนเองสงสัยหลายชายช่างเป็นคนขโมยไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะตามตัวมาสอบสวนต่อไป

ภาพ-ข่าว ปัญญา ปากช่อง