นายคณัสชนม์   ศรีเจริญ  นายอำเภอปากช่อง  จ. นครราชสีมา  ได้ลงพื้นที่  หมู่ที่ 3  บ้านเขาวง  ต. หนองน้ำแดง  อ. ปากช่อง   หลังจากฝนตกมาหลายวัน และวันนี้ฝนก็ตกลงมาทั้งวัน   ทำให้ถนนสายวัดวชิรา-บ้านเขาวงษ์ บริเวณหน้าสำนักสงฆ์ถ้ำพรหมจันทร์     ต.หนองน้ำแดง ซึ่งชำรุดเป็นหลุม เป็นบ่ออยู่แล้ว  2  จุด  ระยะทางประมาณ 100  เมตร  เป็นหลุมลึกมากขึ้น น้ำขัง มากขึ้น คล้ายหลุมขนมครก ไม่สามารถหลบหลุมไปทางไหนได้ทำให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมา  ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงร้องเรียนไปที่  อำเภอปากช่อง 

นายคณัสชนม์ นอภ.ปากช่อง จึงประสานไปยัง นายคำรณ กนกชัชวาล นายก อบต.หนองน้ำแดง   พร้อมกับ จนท.กองช่าง อบต.และ นาย  ขันทอง  ใจตรง  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3  บ้านเขาวงษ์ ร่วมตรวจสอบ พบว่าถนนเสียหายหนักจริง เป็นหลุมเป็นบ่อลึก น้ำขัง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

 นายคำรณ   กนกชัชวาล  นายก อบต.หนองน้ำแดง  ได้รายงานให้ นายคณัสชนม์ นอภ.ปากช่อง ได้ทราบว่าถนนช่วงที่เสียหายนี้ ใน  เดือนหน้าจะได้รับงบประมาณซ่อมแซม จาก อบจ.นครราชสีมา  กว่า 2 ล้านบาท  ซึ่งจะได้แจ้งให้ อบจ.นครราชสีมา ได้รีบซ่อมแซม โดยด่วน  แต่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านก่อนจึงสั่งการให้กองช่างรีบดำเนินการหาหินคลุกมาซ่อมแซมจุดที่เป็นหลุมเป็นบ่อและน้ำท่วมขังบริเวณจุดนี้ก่อน  และจะได้แจ้งให้ชาวบ้านที่ร้องเรียนมาและผู้ที่สัญจรไปมาได้ทราบต่อไป

ภาพ-ข่าว สฤษดิ์   ศรีสังข์  อ. ปากช่อง  จ. นครราชสีมา