ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกเสาเข็ม และเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรีมุ่งหน้านพวงศ์ ก.ม.ที่13  หมู่ 3 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูที่

เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu d-max สีดำหมายเลขทะเบียนบธ3340 จังหวัดชัยนาท ชนเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบ ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับ 1 รายทราบชื่อ นายดาบตำรวจ อำนาจ อ่อนเทียน อายุ 44 ปี อยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อ นาย ดาบตำรวจ ทวนธน จันทร อายุ 38 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ห่างออกไป 10 เมตร พบรถช่วงบรรทุกเสา เข็ม ยี่ห้อ Isuzu หมายเลขทะเบียนตัวแม่89-2914 นครปฐม ตัวลูก หมายเลขทะเบียน 88-4744 นครปฐม สภาพ มีรอยชนบริเวณเสาเข็มด้านซ้ายของรถ 

จากการสอบถามนายจตุรงค์ โฉมศรี อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงเสาเข็ม กล่าวว่าตนเองนำเสาเข็มเพื่อจะไปส่งที่ วังน้อยจังหวัดพระนคร ขณะกำลังยูเทิร์นรถซึ่งด้านหลังยังไม่พ้นและได้ยินเสียง มีอะไรมาชนด้านข้างรถ จึงจอดลงมาดูก็พบว่ามีรถกระบะ ชนเข้าไปที่ด้านซ้ายของรถและรถกระบะเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ด้านร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามคนขับพ่วงบรรทุกเสาเข็มถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี