จากกรณีเพจได้แชร์คลิปวีดีโอคนขับรถแท๊กซี่ถูกทำร้ายร่างกายโดยมีข้อความว่า#จังหวัดปทุมธานี ช่วยด้วยยยย! ผม นายทรงชัย แซ่ตัน ครับ โดนพวกมาเฟียแท๊กซี่ทำร้าย ที่ป้ายรถไฟฟ้า BTS คูคต เมื่อตอน 3 ทุ่มที่ผ่านมาครับ #ต้องฝาก พี่โอ๋ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่พึ่งของประชาชน ช่วยสั่งการให้ กรมขนส่งทางบก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาแก้ปัญหาทีนะคะ ประชาสัมพันธ์กระทรวงคมนาคม #ฝาก พี่เอ ผกก.คูคต เก็บกวาดมาเฟียไปให้หมดทีค่ะเยอะเกิ๊นนน

นายทรงชัย แซ่ตั้น คนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน1มค 1687 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต ซึ่งนายทรงชัย แซ่ตั้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ชี้ร่องรอยรถแท็กซี่ของตนเองถูกรถแท็กซี่คู่กรณีถอยชนจนด้านหน้าได้รับความเสียหาย และบอกว่าเมื่อวานนี้ตนเองมาส่งผู้โดยสารย่านคลองสี่ลำลูกกาและตนเองก็ขับมาเติมแก๊สซึ่งรับผู้โดยสารมาจาก จ.สมุทรปราการ ซึ่งผมเห็นว่าที่ตรงนั้นมีผู้โดยสาร ตนเองจึงขับมารับและเห็นว่ามีรถแท็กซี่จอดอยู่6-7 คันซึ่งพวกนั้นเขาก้มหัวจ่ายเขาจึงไม่มาหาเรื่อง และจังหวะที่จะออกไปนั้นหัวหน้าแก็งเขาก็มาและเข้ามาทำร้ายตนเลย และมันมาคนเดียวซึ่งตนเองวิ่งทั่วๆไปซึ่งตนเองก็พอเห็นข่าวมาบ้างซึ่งตนเองคิดว่าจัดการไปหมดแล้วนึกว่าจะไม่มีมาเฟีย

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้กล่าวว่าซึ่งทางตนเองได้ประสานผู้กำกับคูคตเอาไว้และจะดูเรื่องของคดีความด้วย ซึ่งวันนี้ต้องฝากถึงผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และอาจจะเป็นเรื่องส่วนของคนบางคน ต้องจัดการเป็นบางคนซึ่งปลายเหตุอยู่สภ.คูคต และผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีทำอะไรอยู่ ทำไมท่านไม่มาแก้ไขปัญหานี้ ท่านได้เรียกขนส่งจังหวัดไปคุยไหม และรู้เกี่ยวกับปัญหานี้หรือไม่ครั้งที่แล้วด้วย โทษโรงพักอย่างเดียวไม่ได้แล้ว และเป็นเรื่องความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน อย่างนี้กระทำต่อหน้าลูกค้าที่รอรถอยู่ในคลิปก็พูดชัดเจนว่าเป็นสมาชิกหรือเปล่าถ้าไม่ใช่ก็ถอยไป

 ด้านพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบทราบหาตัวคนก่อเหตุอยู่เพราะเห็นป้ายทะเบียนชัดเจน และได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี