จากกรณีที่ เพจเฟสบุ๊ค ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพส คลิปวีดีโอพร้อมข้อความว่า เพิ่งเปิดเทอมก็เอากันเลยนะท่านเทพบุตรสุดประเสริฐ สงสัยไม่ได้ออกแข่งกีฬาสีมา2ปีร่างกายเลยพร้อมมาก โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รีบกลับบ้านเลยนะพ่อตามหามีดจะไปหวดหญ้าข้างคันนา พิกัดคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี. จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีวัยรุ่นขับรถ จยย มาจำนวน 6 คัน โดยมีวัยรุ่นแต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาด้วยกัน 11 คนพร้อมอาวุธครบมือ ก่อนที่จะลงรถวิ่งเข้ามาทำร้ายวัยรุ่นที่อยู่ด้านในบ้าน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันขับรถหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณ ปากซอยไอยรา 9 (มาปากจั่น) หมู่ 13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่าบริเวณดังกล่าว เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบ นาย เมธัส โล่ขุนพรหม อายุ 17 ปี (น้องบอกขอให้บังชื่อเบลอหน้าให้ด้วยเกรงจะได้รับอันตราย)ที่อยู่ 38 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี วัยรุ่นที่ถูกเด็กนักเรียนแต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะ เข้ามารุมทำร้ายโดยฟันที่แผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ โดยกล่าวว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ตนเองและเพื่อนกำลังเดินออกมาจากในตัวบ้านมาที่หน้าบ้านของตน กำลังจะขึ้นรถ จยย. ได้มีคนร้าย ประมาณ 10 คน ทราบชื่อเพียง 2 คน นายริว.นายแฟร้งค์ใช้รถ จยย.หลายคันมาจอดที่ถนนหน้าบ้านแล้วกรูกันเข้ามา บางคนมีอาวุธมีด เข้ามาไล่ฟันตนเองกับน้องชื่อ นายรัฐภูมิ อายุ 16 ปี จนตนเองถูกฟันที่กลางหลังแล้วคนร้ายก็พากันหลบหนีไป ซึ่งตนเองไม่เคยรู้จักกลุ่มวันรุ่นดังกล่าว และไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร แถมตนเองก็ไม่ได้เรียนที่ไหนอีกด้วย จึงไม่ทรายว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ มาทำร้ายพวกตนทำไม  จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 นายรัฐภูมิ อายุ 16 ปี กล่าวว่า ตนเองกำลังจะกลับบ้าน แล้วกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ขับรถมาจอดหน้าบ้านเพื่อน แล้วตะโกนถามว่า พวกมึงหรือป่าวที่ไล่กู ตนเองก็ไม่ได้ตอบ จากนั้นทั้งหมดก็ชัดมีดออกมาวิ่งไล่ฟัน โดยตนเองไม่รู้จักกันมาก่อน ตนเองจึงได้วิ่งไปหยิบมีดที่อยู่หน้าบ้านมาเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่จะมีผู้ใหญ่ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ตะโกนไล่ให้ออกไป

 ทางด้าน นางสาวจรัญ  อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 38/14 หมู่ 13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า วัยรุ่นมากัน 10 กว่าคนตนแรกยายก็นึกว่าเป็นเพื่อนหลานชายมาหา สักพักก็เอามีออกมาไล่ฟันเลย ได้เราก็ตะโกนว่าอย่าๆ เพราะตกใจ แล้วหลานๆก็บอกว่าอะไรไม่รู้เรื่อง ซักพักพวกนั้นก็ไป ตนเกิดเหตุมีหลานกับเพื่อนหลานอยู่กัน 2 คน ออกกันมาจะซ้อนรถ โดยหันหลังให้เลยไม่เห็นพวกนั้น ซึ่งยายตกใจมากเพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองก็เคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ มาเจอกับตัวเองตกใจมาก ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เอาจริงๆจังๆกับเรื่องนี้หน่อย เอาให้แน่นอน หรือทำให้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะพวกนี้มีเยอะมาก เป็นในข่าวก็เยอะ รู้สึกกลัวมาก

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี