ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ Honda 110 สี ขาว-ฟ้า หมายเลขทะเบียน กญ 7917 จังหวัดศรีสะเกษ ภายในบ้านเช่าเลขที่ 44 หมู่ 3 ตำบล ลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี ห้องเช่าหมายเลขที่ 11 จึงเดินทางไปที่บ้านเช่าห้องดังกล่าว พบกับนางสาว กนกพิชญ์ลุนสิน อายุ 21 ปีชาวจังหวัดศรีสะเกษ ผู้เช่าห้อง ได้ยืนชี้จุดที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้

ด้าน นางสาว กนกพิชญ์ ลุนสิน อายุ 21 ปีชาวจังหวัดศรีสะเกษ ผู้เช่าห้อง กล่าวว่า ตนกลับจากตลากตอน 17.00 น. พอช่วง 18.00 น. ได้ไปเล่นบ้านเพื่อนและกลับมาอีกที 20.00 น. ก็ยังเห็นรถอยู่ มารู้ตัวว่ารถหายก็ตอนเช้าก่อนจะไปทำงาน อยากจะฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้ ตอนนี้ลำบากมาก ต้องใช้รถส่งลูกไปเรียนด้วย ตนอาจจะพลาดที่ไม่ได้ล็อคคอรถ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเวลา 02.51 น. พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาก่อนคนนึงแล้วอีกคนวิ่งตามก่อนที่จะเข้าไปที่หน้าห้องแล้วมาขโมยรถจักรยานยนต์ Honda 110 แล้วขับตามกันออกไปบนถนนใหญ่

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ พวงทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมมอบคลิปวงจรปิด เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี