สืบเนื่องจาก แม่น้องเอ (นามสมมุติ) ร้องทุกข์ทางเพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี ได้ขี่รถจยย.หายออกจากบ้านในต.บางพูน อ.เมือง.จ.ปทุมธานี ไปกลางดึกคืนวันที่ 23 มิ.ย.65 และเช้าวันที่ 24 มิ.ย. แม่ได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 25 มิ.ย.65 แม่น้องเอได้แจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ อีกครั้งว่า ขณะนี้ได้พบลูกสาวเป็นศพลอยน้ำอยู่ที่หน้าบริเวณหน้าวัดเกาะเกรียง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และมีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาวหลายอย่างในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ถึงตี 4 คืนวันที่ 23 ต่อเนื่อง 24 มิ.ย. เนื่องจากพบรถจยย.ของลูกสาวถูกจอดทิ้งไว้ที่ใต้สะพานปทุมธานี 2 และโทรศัพท์มือถือกับกุญแจรถของลูกได้หายไป ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย.65 เวลา 13:00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จ.ปทุมธานี พ่อแม่น้องเอ (นามสมมุติ) ด.ญ.วัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี ได้นำจดหมายลาตายของลูกสาวที่ทิ้งไว้เป็นปริศนาก่อนพบเป็นศพลอยน้ำ มามอบให้กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และขอให้ช่วยประสานตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเนื่องจากสงสัยว่าก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเชื่อว่าถ้าตำรวจตามหาโทรศัพท์มือถือของลูกเจออาจจะทราบเรื่องราวหลายอย่างซึ่งอาจเป็นที่มาของการจบชีวิตลูกสาวได้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เพื่อขอให้ช่วยคลี่ปมสงสัยของพ่อแม่น้องเอ

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาพ่อแม่น้องเอ ไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อพบกับ พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และรองผู้การฯ เพื่อขอให้ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้แน่ชัดว่าลูกสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหรือไม่ ก่อนที่พ่อแม่จะตัดสินใจฌาปนกิจศพลูกสาวต่อไป

ภาพ ทีมข่าว THAIREFERENCE ปทุมธานี