ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ประชาชนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากเป็นวันหยุดยาวในช่วงเทศการสงกรานต์ได้มากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน แม่กระซิบและสิ่งศักดิ์ต่างไปภายในอาศรมเพื่อขอโชคขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งตัวเองและครอบครัวในการเดินทางกลับบ้าน

เนื่องจากอาศรมฤาษีเณรตั้งอยู่ใกล้ถนนหมายเลข 9ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ใช้เดินทางไปยังภาคเหนือหรือภาคอีสาน หรือบางครอบครัวก็มาพักผ่อนหรือถ่ายรูปตามซุ้มและสถานที่ต่างที่อาศรมได้จัดไว้ ทั้งสวนญี่ปุ่น ถ้ำจินดามณี และให้อาหารและป้อนนมปลาคลาฟภายในบ่อ และขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤษีพรหมโดย เลขเด็ด ทั้งหมดของงวดนี้ได้แก่ 2,3,4,5,6,7ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 34  726 และ 5 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ

 จากการสอบถามนาย ศุภชัย ท่าฉลาด อายุ 39 ปี พนักงานบริษัทที่ได้เดินทางมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงเนื่องจากได้โชคจากเลขธูปมงคลของกุมารทองเจ้าสัวเฮงที่มากราบไหว้ครั่งก่อนได้กล่าวว่า ผมพักอยู่พระรามเก้าวันนี้ได้กลับไหว้พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและเจ้าสัวเฮงรับอีกรอบโดยครั้งก่อนที่ผมมาได้เห็นทางเพจเฟสบุ๊ค ทางทีวีว่ามีคนมาดราบไหว้แล้วมีโชคลาภ ครั้งก่อนเลยมีโอกาสได้มากราบไหว้มาขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮงและนำเลขจากธูปมงคลไปเสี่ยงโชค มีโชคนิดหน่อยเลยกลับมาถวายน้ำแดง 5 แพ็คและประทัด 1000 นัด ครั้งอาจจะมีโชคใหญ่แต่เรามาด้วยใจมากกว่าเลยซื้อประทัดกับน้ำแดงมาถวาย

https://youtu.be/ZBrGb2WgnF0