ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมทีมงานอำเภอคลองหลวงและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าโขลง ระหว่างเดินทางด้วยรถตู้เพื่อไปแจกถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง เนื่องในวันเฉลิมพระพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โดยเมื่อรถวิ่งมาตามเส้นทางถนนเลียบคลองสอง บริเวณหน้าหมู่บ้านฐานมั่นคง ม.14 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จงปทุมธานี พบรถยนต์ของประชาชนได้ไหลตกลงไปภายในคลองต่อหน้าต่อตา จึงให้ทีมงานจอดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ เมื่อตรวจสอบแล้วจึงพบว่าผู้ขับขี่อยู่นอกตัวรถไม่ได้รับอันตราย จึงสอบถามเหตุการณ์

จากการสอบถามนายเอกพันธ์  จำวิเศศ อายุ 36ปี เจ้าของรถยนต์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองจอดรถสตาร์ทเครื่องไว้ที่บริเวณเซเว่นอีเลฟเว่น หน้าหมู่บ้านฐานมั่นคงเพื่อลงไปซื้อข้าวรับประทาน เมื่อหันมาอีกทีก็พบว่ารถยนต์ไหลข้ามถนนตกลงไปภายในคลองต่อหน้าต่อตา จนตัวรถจมน้ำจนมิดคัน โดยรถยนต์ตนเองเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุหมายเลขทะเบียน บท-6519 ชุมพร

ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมทีงานกำลังเดินทางไปแจกถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงเนื่องในวันเฉลิมพระพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โดยเมื่อรถวิ่งมาก็พบรถยนต์ตกน้ำจึงจอดรถเพื่อลงไปช่วยเหลือกันและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายพร้อมประสานรถยกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนก่อนจะเดินทางไปทำภารกิจต่อ

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี