สภาพการจราจรบนเส้นทางถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดทางภาคเหนือและภาคอีสานเพื่อฉลองเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 กันเป็นจำนวนมากทำให้มีปัญหารถชะลอตัวและเคลื่อนตัวได้ช้า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา คอยอำนวยการจราจรตลอดเส้นทาง

ด้าน ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ปักสา รองสารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นเวลาที่จะเริ่มเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ปี 2565 และวันนี้เป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มีพี่น้องประชาชนที่หยุดงานแล้วเริ่มทยอยกลับบ้านต่างจังหวัดส่วนหนึ่ง ซึ่งทำให้ถนนพหลโยธินขาออกมีรถเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นขณะนี้ยังเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆซึ่งเขตของสภ.คลองหลวงจะต่อเนื่องต่างระดับบางปะอินมุ่งหน้าไปภาคเหนือและภาคอีสานและเป็นจุดตัดหลายเส้นทางมาเชื่อมต่อกันและเป็นจุดรวมรถในเส้นทาง

ซึ่งทางสภ.คลองหลวงนำโดยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนพร้อมทั้งหากมีรถเสียหรือรถชนก็ให้เข้าไปดำเนินการแก้ไขให้รวดเร็ว เพื่อที่จะไม่ให้กระทบกับพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนอยู่ และอยากถึงพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดให้ตรวจสอบสภาพรถและพักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมกันนี้ก็การ์ดอย่าตกเพราะโรคระบาดโควิดก็ยังอยู่ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆด้วยความปารถนาดีจากตำรวจสภ.คลองหลวง.

https://youtu.be/TIptDWcCfE8

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี