สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถยนต์กระบะเหตุเกิดกลางซอยไอยรา25 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุและหลบหนีไปนั้นคือ นายอาทิตย์ ผายรัศมี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ที่ 6 ตำบลกระจิว อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีลงวันที่ 24  มกราคม2564  ในพื้นที่ของสถานีตำรวจภูธรคูคต ในข้อกล่าวหากระทำความผิดลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดเพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

ด้านนายนรินทร์  ฟักเย็น อายุ28ปี เจ้าของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวแบบ4ประตูทะเบียน งธ-7591ชลบุรี ที่ถูกคนร้ายชิงไปนั้นบอกว่าเมื่อคืนตนเองมาซื้อกล่องสำรองไฟและลงไปรับของซึ่งแฟนตนเองยังนั่งอยู่ในรถลงรถไปยังไม่ถึง5 นาทีเลยและรอบๆรถก็มีร่องรอยความเสียหายที่คนร้ายได้นำไปชนขอบถนนและรถจักรยานยนต์ ส่วนนางสาวนวลปราง  อยู่ศรี อายุ26ปี บอกว่าขณะที่ตนเองนั่งอยู่ในรถนั้นก็เห็นคนร้ายขับรถเก๋งส่ายมาหารถตนเอง ตนจึงตัดสินใจกระโดดลงเพราะกลัวว่าเขาจะมาชน 

 ส่วนกล้องหน้ารถของผู้เสียหายขณะที่ผู้เสียหายขณะจอดซื้อของ จากนั้นก็ถูกคนร้ายชายหญิงชิงรถไปและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสกัดจับรถที่บริเวณคลอง 13 ธัญบุรี โดยมีผู้หญิงเป็นผู้ขับขี่ส่วนผู้ต้องหาเป็นผู้ชายลงรถไปก่อนหน้านี้

https://youtu.be/g9nUGHz9FrU

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี