จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นมีอาวุธครบมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริใช้มีดฟันไม้ทุบตีไม่หนำใจปาระเบิดเพลิงใส่ซ้ำจนไฟลุกไหม้ร่างกายได้รับบาดเจ็บโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง เหตุดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุบริเวณตลาดสร้างใหม่ใกล้หมู่บ้านเมืองประชา ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ที่สภ.เมืองปทุมธานี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือนายจีรพันธ์ เพชรขาว ได้พากลุ่มวัยรุ่น 2 คนที่ถูกทำร้ายและปาระเบิดเพลิงใส่ได้รับบาดเจ็บพร้อมญาติเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์  ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าดำเนินคดี

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ กล่าวว่า  จากเหตุการ์ณนี้ มี วัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บคือนายธนศร อายุ 18 ปี อาการปลอดภัย ต่อมาวันที 2 เม.ย.66 จับกุมผู้ต้องหานายสัณหณัฐ อายุ 18 ปี และแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นคดีอยู่ระหว่างฝากขังผู้ต้องหาครั้งที่ 5 และผลตรวจสอบประวัติและปลอกกระสุนปืน  ซึ่งต่อมาวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลาประมาณ 23.30 น.ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายที่เกิดเหตุลานสโมสรหน้าหมู่บ้านเมืองประชา ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี  พบผู้เสียหายนายปกรณ์เกียรติ อายุ 15 ปีได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะและนายธนพล อายุ 18  ปี มีบาดแผลรอยไฟไหม้ที่ลำคอ และแก้มขวา มือขวาไหม้ กระดูกนิ้วชี้มือซ้ายโดนมีดฟัน สอบสวนผู้ต้องหากลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนพากันหลบหนีทราบชื่อเล่นแล้ว จำนวน 6 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ”ร่วมกันพยายามฆ่า,ร่วมกันมีวัตถุระเบิดฯ,ร่วมกันกระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะอันตรายแก่บุคคลอื่น, ร่วมกันทำร้ายร่างกายสาหัสฯ, ร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ, ทำให้เสียทรัพย์

พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า มีผู้กระทำความผิดทั้งหมด 14 คนตอนนี้ได้ออกหมายจับแล้วจำนวน 5 คนและจับได้แล้ว 2 คนเหลืออีก 3 คนและในวันจันทร์นี้จะขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีกและเรารู้ตัวหมดแล้ว 10 คน หลังเกิดเหตุขึ้นตำรวจได้สืบสวนติดตามคนร้ายและพิสูจน์ทราบตัวคนในคลิปมีใครบางจะได้ติดตามมาดำเนินคดีทั้งหมดโดยตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี