ร.ต.อ.ไพรัช ขันธวิธิ ร้อยเวรป้องกันและปราบปรามสภ.สวนพริกไทยได้รับแจ้งเหตุมีหนุ่มทำร้ายแฟนสาวและมีอาวุธปืนกระโดดหนีลงไปในคลองวัดเสด็จ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสวยตรวจและเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.สวนพริกไทยพร้อมอาวุธครบมือ

   ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์กันอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันไม่ให้เข้าใกล้เพราะชายคนที่ทำร้ายแฟนสาวยังอยู่ในน้ำและมีอาวุธปืนซึ่งภายในคลองมีผักตบชวาอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานรถดับเพลิงอบต.สวนพริกไทยเพื่อมาฉีดน้ำกดดัน  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแม่ของผู้ก่อเหตุมาเกลี่ยกล่อมให้ขึ้นมาจากน้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาที ชายคนก่อเหตุจึงขึ้นมาจากน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.สวนพริกไทย ทราบชื่อนายอภิวุฒิ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนางสาวรุ่งทิวา อายุ 20  ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก ทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนหน้านี้แล้ว

   จากการสอบถามนางสาวเป้ อายุ 37  ปี ซึ่งเป็นป้าของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันตอนแรกตนเองก็ไม่เห็นเพราะผู้ชายไม่อยู่บ้านหลายวันและเขาทะเลาะอะไรกันตนเองก็ไม่รู้ ซึ่งตนเองก็เข้าไปห้ามและเรียกให้หลานเราออกมาจากบ้าน และตนเองก็เห็นปืนที่นายตี๋ถือเอาไว้ตนจึงบอกให้เก็บก่อน นายตี๋บอกว่ามันก็เรื่องของผม ผมไม่กลัวใครหรอก ตนเองก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจพอตำรวจมานายตี๋ก็ได้ถือปืนกระโดดหนีไปในน้ำ ส่วนหลานสาวตนมีแผลแตกที่ศีรษะซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะโดนด้ามปืนตีที่ศีรษะ

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี