เพจเฟสบุ๊คชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความ มันมาอีกแล้วคนร้ายก่อเหตุงัดร้านซักผ้าหยอดเหรียญโยริ  ม.3 ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายเป็นคนเดิมที่ก่อเหตุงัดช่องแลกเหรียญร้านซักผ้าหยอดเหรียญถนนเสมา-ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มันกลับมารถคันเดิม รองเท้าคู่เดิม เสื้อฮู้ดตัวเดิม ที่เปลี่ยนไปคือล้อแม็กซ์คู่หน้า อยากให้เพื่อนๆช่วยแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปสู่การจับกุมตัว ที่สำคัญหน้ารถมีโลโก้ตลาดดังย่านคูคต น่าจะตามตัวไม่ยากถ้าเราช่วยกัน พร้อมลงคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

 หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยพบนางเบญจวรรณ  ต่อสติ อายุ 35ปี คนดูแลร้านชี้ให้ดูบริเวณตู้จำหน่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหาย และนำเงินภายในไปจำนวน95บาท โดยที่ตู้มีร่องรอยการงัดแงะ โดยตนเองมารู้ตอนเช้าเมื่อมาทำความสะอาดร้าน  ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะผู้เป็นเจ้าของร้านกำลังเดินทางกลับจากต่างจังหวัดและจะเข้าพบตำรวจด้วยตนเอง

โดยจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย1คน ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีคอกเหล็ก มาจอดหน้าร้านเวลาประมาณ01.30น.ของวันนี้ ก่อนที่จะมีชาย1คนรูปร่างผอมใส่เสื้อฮู้ดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำลงมาจากรถจากนั้นตรงไปที่ตู้จำหน่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม แล้วใช้อุปกรณ์งัดแงะที่เตรียมมางัดก่อนจะนำเงินภายในไป แล้วขับรถหลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องอย่างละเอียดพบว่าคนร้านขับรถวนดูลาดเลาก่อน1รอบก่อนจะกลับรถมาก่อเหตุ

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายรายเดียวกันนี้เคยก่อเหตุงัดตู้แลกเหรียญที่ถนนเสมา-ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อกลางเดือนมกราคม2565 ที่ผ่านมาได้เงินไปกว่า8,000บาท ตู้แลกเหรียญได้รับความเสียหายและยังจับตัวไม่ได้ จึงอยากให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดี

https://youtu.be/ljmXM81MhwI

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี