ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสตินวัล พัทยาบีช ชายหาดเมืองพัทยา ได้มีการจัดการประกวด Miss Grand Chonburi 2023 รอบ Final นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นายเสรี ศรีเมือง ตัวแทนกองประกวดแกรนด์ชลบุรี, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนกลางและภาคตะวันออก สำนักส่งเสริมการจัดประกวด และนิทรรศการ (สสปน.),

นายเศรษฐวุฒิ ทัดสุร จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา, นายก จิระมงคล ผู้ช่วยประธานสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวประเทศไทย นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ นายสุริยิ้มใย สมาชิกสภาเมืองพัทยา และ คณะทำงานฯ เมืองพัทยา, นายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป เจนด์ สยาม แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนเข้าร่วมงาน

ส่วนภายในงาน โดยมีสาวงามเข้าร่วมประกวด จํานวน 11 คน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่าการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการคัดเลือกสาวงามที่จะมาเป็นตัวแทน จังหวัดชลบุรี โดยการประกวดเพื่อสรรหาผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ที่มีทั้งความสวย ความรู้ และความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และ เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าพร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรต่างๆ กับชาวจังหวัดชลบุรี และยังเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ การพัฒนาทางด้านความรู้และบุคลิกภาพ อีกด้วย เพื่อคัดเลือกผู้ชนะการประกวดเพื่อเป็นตัวแทนของ จังหวัดชลบุรี ไปร่วมการประกวดMiss Grand Thailand 2023 และ Miss Grand International 2023 ต่อไป.

ภาพ/ข่าว อนันต์ – เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี