ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งหนุ่มชาวเมียนมาร์ ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตแล้วหลบหนี เหตุเกิด ภายในซอยสามัคคี 13 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานปลูกติดกัน ประมาณ 10 ห้อง พบผู้เสียชีวิตนอนหงาย จมกองเลือดใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อเสียชีวิตอยู่บริเวณ หน้าห้องสภาพศพ ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณคิ้ว หัวไหล่  และ ด้านหลังทะลุปอด ทราบชื่อต่อมาคือนายอ่อง เมียว ต้านท์ ชาวเมียนมาร์ เป็นคนงานก่อสร้าง

จากการสอบถาม นายกอลี เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้ มาถึงคนแรก กล่าวว่า ทางศูนย์โทรหาตนว่ามีพม่าแทงกัน ตนเลยรีบมามาคุยกับเมียเขา และคุยกับกู้ชีพยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว พอถามสาเหตุเขาบอกมาจากการมองหน้าแล้วมีปากเสียงกัน ทางผู้ก่อเหตุถามผู้ตายว่ามองหน้าทำไม แล้วใช้หมัดต่อยผู้ตายก่อน ทางผู้ตายจะต่อยกลับ แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุมันแค้นหรือยังไงไม่รู้ไปเอามีดมาแทง 3 แผล ตรงข้างคิ้ว หัวไหล่ และข้างหลังทะลุปอด เขาไม่เคยรู้จักกันแต่ทำงานที่เดียวกัน ผู้ตายทำงานที่นี่ได้ 2 เดือน ส่วนผู้ก่อเหตุมาทำงานได้เพียงเดือนเดียว

 เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุพร้อมด้วยภรรยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังหลบหนีไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี