ตำรวจ สภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งเหตุ ยิงกันภายในร้านแมคโดนัล ตลาดบีบีบางใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษกตำบลเสาธงหินอำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี   ที่เกิดเหตุภายในร้านดังกล่าวพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.บางใหญ่รุดตรวจสอบบริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงินพบรูกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ไม่ทราบขนาด

จากการสอบถามนายบาส เล่าว่า ตนนั่งอยู่ในร้านแมคทั้งวันไม่มีอะไร และย้ายมานั่งกับรุ่นน้องผู้หญิง 3 ข้างนอก ตอนนี้เขากลับไปแล้ว นั่งได้ประมาณ 20 นาที ก็มีรถจยย.ของเพื่อนคนที่ยิงตนขี่มาส่งคนยิง ตรงนั้น และเขาวิ่งเข้าไป เพื่อนเขาก็ไปจอดรถตรงนั้น คนที่ยิงก็วิ่งกลับมาแล้วหันมามองตนก่อนจะขี่รถไปจอดตรงนู้นและวิ่งมาควักปืน ตนเห็นเลยวิ่งเข้าห้องน้ำ ตนไม่เคยมีเรื่องกับเขาแต่เคยมีกับรุ่นน้องเขา และเคยเข้าไปคุยกับพ่อแม่รุ่นน้องแล้ว เคลียร์ไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว รุ่นน้องเขามาฟันหัวเพื่อนตน ตนไม่ได้เรียนหนังสือ วันนี้ตนมาส่งรองเท้าเลยแวะมานั่งเล่นตรงนี้ตั้งแต่ 11 โมง ตนไม่รู้เหมือนกันว่ารู้ได้ยังไงว่าตนนั่งตรงนี้ คนก่อเหตุมา 2 คน คนซ้อนคือคนยิงตน เขาไม่ได้พูดอะไรเดินมาหาตนแล้วควักปืนเลย ตนไม่ตกใจ คาดว่าเขามาแก้แค้นให้น้องเขา แต่เรื่องของตนกับน้องเขามันจบแล้ว ซึ่งตนไม่รู้จักคนยิงเป็นการส่วนตัว

 นายกัญ ผู้เห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ตนมานั่งรอเพื่อไปส่งของ คนก่อเหตุขี่รถจยย.มา 2 คน ขี่มาจอดแล้วพูดอะไรไม่รู้ตนไม่ได้ยิน และเขาเปิดประตูและยิงใส่เพื่อนตน เพื่อนตนวิ่งไปหลบในห้องน้ำเขาก็บอกให้ออกมา รปภ.ก็เข้ามา เขาก็ออกประตูหน้าวิ่งหนีไป คนก่อเหตุยิงมานัดเดียว ลูกกระสุนเบอร์ 12 ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการยิง แต่น่าจะบาดเจ็บจากการโดนปืนตบ ตบที่หน้าและตามร่างกายหลายที ตนไม่ได้มีเรื่องมาก่อนเพราะไม่รู้จักกัน เขามาจอดรถจยย.ตรงนี้คนซ้อนท้ายก็ลงมายิงเลยพูดอะไรไม่แน่ใจได้ยินไม่ชัด อายุประมาณ 19-20 ปี มาจอดรถและเห็นเพื่อนตนก็วิ่งใส่เลย ก่อนที่เพื่อนของตนจะเข้าไปหลบในห้องน้ำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปสอบปากคำที่สภบางใหญ่เพื่อหาสาเหตุ เราจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต  จ.นนทบุรี