จากกรณีกลุ่มข่าวสารคนปากเกร็ด โพสต์คลิปเตือนภัยระบุข้อความว่า”เตือนภัยร้านค้าในซอยวัดกู้ ระวังกันด้วยช่วงนี้ เศรษฐกิจแย่ ขายของก็ได้กำไรนิดๆหน่อยๆเองทำแบบนี้ ไม่ไหวๆ ตอนนี้ กำลังจะไปแจ้งความ  เงินไม่จ่าย รีบขับหนีไปอย่างไว”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านขายของชำ ภายในซอยมิตรภาพ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบนางสุมลฑา นุ่มกรรณ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านชำ เพื่อสอบถามกรณี ชายวัยรุ่นขี่จยยทำทีมาสั่งซื้อของใช้อาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอรีบขับจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดวันนี้เวลา 07.00 น.แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

น.ส.สุมลฑา นุ่มกรรณ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนโดนสั่งของไม่จ่ายเงิน ดูจากกล้องวงจรปิดเขามารอบแรกเขาขับเลยไปและกลับมา พอดีตนมีลูกค้ายืนซื้อของอยู่ซึ่งเขาก็รอ และสั่งบุหรี่ 2 ซอง ตนเลยไปหยิบมาวาง ยังไม่ได้ส่งให้เขา และเขาสั่งเป็ปซี่อีก 2 ถุง ตนเลยเดินไปทำ เขาเลยหยิบบุหรี่ใส่กระเป๋าและถามถึงแชมพู บอกเอาซันซิล 1 ขวด และถามว่าบุหรี่ซองเท่าไหร่ ตนเลยบอก 66 บาท ถามหาไข่ว่าใบเท่าไหร่ ตนบอก 5 บาท และเขาก็สั่งเอา 5 ใบ ตนทำเป็ปซี่เสร็จยื่นไปให้ถึงนึง จังหวะนั้นมีลูกค้าเดินเข้ามา ตนนึกว่าเขาถือของออกไปรอข้างนอก เขาก็ขับรถออกไปเลย ตนยังเทแป๊ปซี่อยู่ คนร้ายไม่สูงมาก อายุประมาณ 30-40 ปีใส่หมวกและแมสก์สีน้ำตาล ใส่เสื้อแกรปคลุมไว้ ใส่ผ้าใส่สีขาวขี่รถจยย.มาตามในคลิป อยากฝากว่าอย่าทำเลยมันไม่ดี อย่าไปทำกับร้านอื่นๆเพราะตอนนี้ก็หากินกันแย่ทุกคน ตนว่าจะไปแจ้งความไว้เกรงว่าคนร้ายจะไปทำกับคนอื่นอีก

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี