จากกรณี นางสาวน้ำฝน (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง)อายุ 22 ปี นักร้องสาวห้องอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ถูกชายหนุ่มชื่อนายคิงพาเพื่อนสาวมารุมทำร้ายตบตีหน้าหอพัก ได้รับบาดเจ็บที่หน้าและลำตัว หัวเข่าแตก สาเหตุแย่งลูกค้า แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

ล่าสุด ที่สภ.บางบัวทอง น.ส.ฝน และ น.ส.มิ้ว เป็นชาวต่างชาติประเทศเพื่อนบ้านเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง หลังถูก น.ส.แอม อ้างชื่อตนว่าชื่อน้ำฝน และร้องเรียนสื่อว่าถูกตนลรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนต่างหากที่เป็นคนถูกรุมทำร้ายโดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุวันที่ 18 ส.ค.65 เวลา 04.40 น. คนชื่อส้มใส่สายเดี่ยวสีขาว เดินทางมาเคาะประตูห้องที่ตึกก่อนที่ คนชื่อแอม(อ้างชื่อน้ำฝน) สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้น เดินมาสมทบ แต่ตน 2 คน ก็ไม่ได้ออกมา หลังจากที่ส้มไม่ยอมกลับ ตนจึงออกจากห้องเพื่อมาคุยกับที่หน้าตึก แต่พออกมาก็ถูกลุมทำร้ายตามในคลิปดังกล่าวซึ่งคนที่นอนถูกทำร้ายเสื้อสีน้ำเงินคือตนที่ชื่อฝน ไม่ใช่แอมที่แอบอ้างชื่อน้ำฝนว่าถูกลุมทำร้าย

 จากการสอบถาม น.ส.น้ำฝน กล่าวชี้แจงว่า ตนไปเที่ยวมาและแวะร้านสะดวกซื้อ กลับเข้าหอพักประมาณตี 3 ห้องตนอยู่ข้างล่าง ห้องของน้องอยู่ข้างบน ตนได้อาบน้ำเสร็จกำลังจะนอนน้องโทรมาหาบอกให้มาดูหน่อยเพราะมีคนเคาะประตูข้างนอกแรงมาก ตนไม่รู้ว่าใครถามไม่บอก พอตนลงมาดูเห็นคนชื่อส้มกับผู้ชายยืนอยู่ข้างตึก ตนเลยรีบลงมาเข้าห้องของน้องไป หลจากนั้นคนชื่อส้มก็มาเคาะประตูอีกและยืนด่าหน้าห้อง ตนกับน้องก็เงียบอยู่ข้างในและถามว่าทำไมต้องมาหาเรื่องถึงที่พัก ทำผิดก็ยอมรับไปและจะมาหาเรื่องทำไม ตนไม่อยากมีปัญหา ตอนนั้นมีคนชื่อแอมกับมิ้งเข้ามาเคาะประตูอีก พอออกมาคนชื่อส้มก็ตีน้องตน มีหลายคลิปเลย คนชื่อส้มตีน้องตนปากแตกตนเลยเข้าไปช่วยดึงออก ตอนนั้นเสียงดังวุ่นวายมาก ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตีกัน คนในตึกเลยลงมาช่วย ตนคือคนเสื้อสีฟ้าในคลิปที่โดนกระทืบ ไม่ใช่คนแจ้งข่าว คนเสื้อดำมาตีตนใช้ของแข็งมากระแทกหัว แต่แอบอ้างว่าเป็นคนโดนทำร้าย ซึ่งเป็นตนต่างหากที่โดนทำร้าย พวกเขาเป็นคนมาดักรอไม่ใช่ตน ตนมีหลักฐานกล้องวงจรปิดในหอพัก ตนไม่รู้เขามีคลิปมาจากไหน แล้วออกข่าวได้ยังไง ตนคิดว่าคนเคยรู้จักกัน เรื่องเล็กๆไม่ได้คิดอะไร แต่เขาแจ้งข่าวแบบนี้ทำให้ตนต้องมาแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนมาเที่ยวไม่ได้มาแย่งลูกค้ากัน ตอนที่โดนตีตนก็มีรอยแผลอยู่ เจ็บเขียวไปทั้งตัวเพราะโดนกระแทกลงพื้น โดนกระทืบด้วย ตาเขียวด้วยแต่หายแล้ว ตนงงมากว่ามาแจ้งความอะไร ตนก็ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องแต่เขาดันมาเอาเรื่องแทน ตนอยากแก้ข่าวเพราะตนคือคนที่โดนกระทำ

 พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่เรียงขั้นตอน ยังงงอยู่ว่าผู้ที่ไปก่อเหตุมาอ้างว่าคือผู้เสียหายแล้วมาแจ้งความ ไปร้องสื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เดี๋ยววันนี้จะมาเรียงเหตุการณ์และเอาความจริงมาให้ได้ เพราะคู่กรณีอีกฝ่ายมาปรากฎตัวแล้ว เดี๋ยวสืบสวนสอบสวนแล้วพบว่าฝ่ายไหนกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีฝ่ายนั้น แจ้งความเท็จยังไม่ชัด เพราะการให้การของเขาก็คือมุมของเขา ถ้าให้การเท็จเรื่องการแสดงตัวเป็นบุคคลอื่นต้องว่ากันอีกที จากที่ตรวจสอบเขาลงชื่อจริงนามสกุลจริง แต่ออกสื่อใช้ชื่อเล่นอีกคน ประเด็นนั้นคงยัฃไม่ถึงเหตุแจ้งความเท็จ เพราะเหตุการณ์เป็นเรื่องจริง ถ้าจะดูกันตามเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วจากกล้องวงจรปิด ผู้หาอเหตุมีเจตนามาก่อเหตุเอง แต่มาสมอ้างเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เบื้องต้นเป็นข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายก่อน และจะเข้าข้อหาบุกรุกมั้ย  ซึ่งเป็นคดีส่วนตัวต้องให้เจ้าของมาแจ้งความ ซึ่งตอนนี้เขาไม่ประสงค์แจ้งความ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี