ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.สุรภา กรีบบัว อายุ 37 ปี ว่าวันที่ 5 ม.ค.66 เวลาประมาณ 03.10 น. ถูกคนร้ายขโมยล้อรถจยย. ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน 1 กฒ 930 กำแพงเพชร ที่จอดอยู่ตรงกลางระหว่างคอนโดเมืองทองธานีหน้าตึก C1 กับร้าน “ขนมเบื้อง&ขนมจีนต่อคิว” ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด พร้อมประกาศขายเครื่องซักผ้าเพื่อหาเงินซื้อล้อรถจยย.กลับมาใช้งาน

น.ส.สุรภา  กล่าวว่า  วันที่เกิดเหตุช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น.แม่ตนลงมาเปิดร้านเพื่อจะเตรียมขายของก็ตกใจเพราะล้อรถจยย.หายไป 2 ล้อ ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง จึงย้อนดูกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 03.10 น. ก็พบว่าล้อรถจยย.ของตนถูกคนร้ายคาดว่าเป็นผู้ชายสวมเสื้อฮู้ดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า ได้นั่งก่อเหตุใช้อุปกรณ์งัดแงะอยู่บริเวณรถจยย.ก่อนจะขโมยและหนีหายไป ซึ่งจยย.คันดังกล่าวเป็นของน้องสาวตน หลังจากน้องสาวทราบเรื่องก็เสียใจและร้องไห้เนื่องจากต้องใช้รถจยย.ขี่ไปทำงานทุกวัน ปกติรถจยย.ก็จอดอยู่ตรงนี้เป็นประจำไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุเพราะบริเวณนี้คนสัญจรไปมาค่อนข้างเยอะ ตอนนี้น้องสาวก็ไม่มีรถใช้ต้องนั่งวิจยย.ไปทำงานแทนค่าใช้จ่ายก็มากกว่าเดิม ไม่มีเงินที่จะซื้อล้อรถจยย.ที่หายไปเพราะมูลค่ากว่า 4,500 บาท

น.ส.สุรภา กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนและน้องสาวก็ได้รับความเดือดร้อนกับเหตุการณ์ครั้งนี้จึงนำเรื่องมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวและประกาศขายเครื่องซักผ้าแบบกึ่งอัตโนมัติยี่ห้อ LG ความจุ 10 กก. ในราคา 4,500 บาท สภาพดีเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน เพื่อหาเงินมาซื้อล้อรถจยย.ที่ถูกคนร้ายขโมยไปให้กลับมาใช้งานและไปทำงานได้ หากท่านใดสนใจเครื่องซักผ้าสามารถติดต่อมาได้ที่ ร้านขนมเบื้อง&ขนมจีนต่อคิว คอนโดเมืองทองธานีตึก C1 หรือโทร. 063-434-7368  สุดท้ายอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ว่าช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะในเมืองทองรถหายบ่อยมากโจรเยอะ จึงอยากให้ช่วยเร่งติดตามคดีและให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จอดรถจยย.นอกบ้าน

@thaireference

นนทบุรี วงจรปิด โจรขโมยล้อจยย. 2 ล้อเหลือตัวรถไว้ดูต่างหน้า สาวเจ้าขิงรถ ประกาศลั่น ขายเครื่องซักผ้า เพื่อซื้อ ล้อรถ จยย.

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี.