จากกรณีผู้ใช้ Facebook Pakon Biabsanthia โพสต์คลิประบุข้อความว่า “ฝากตามหาคนในภาพให้หน่อยนะครับ #ขโมยโทรศัพท์ ใครพบเห็น #รบกวนติดต่อผมด้วยนะครับปั้มPTบางบัวทอง11

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ปั๊มน้ำมัน-แก๊ส PT ถนนบางกรวยไทรน้อย ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวพบนายอภิชาติ สระศรี อายุ 48 ปี พนักงานเติมแก๊ส กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.  ตนกำลังจะปิดปั๊ม ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง มีฝนตกปรอยๆ ตนกำลังเติมแก๊สให้แท็กซี่อยู่ และเห็นมีผู้หญิงขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในปั๊ม รูปร่างอ้วนใหญ่ อายุประมาณ 30 -35 ปี

ตอนนั้นไม่ได้สังเกตดูป้ายทะเบียนรถ ตนวิ่งไปดูรถแท็กซี่เนื่องจากแก๊สกระจายไม่ได้มองผู้หญิงที่เข้ามาเติมน้ำมัน ช่วงที่ตนวิ่งไปมาไม่ได้มองว่าโทรศัพท์อยู่ตรงนั้น เพราะตนอยู่ฝั่งตรงแก๊ส น้องในปั๊มเขายืมไปถ่ายรูปทำบัตรและขอไปเข้าห้องน้ำเลยวางโทรศัพท์ไว้ตรงนั้น โทรศัพท์ของตนยี่ห้อวีโว่ ซื้อมา 6,000 กว่าบาท เป็นเครื่องแรกในชีวิตที่ซื้อด้วยเงินตัวเอง อยากฝากบอกถึงคนที่เอาไปว่าตนไม่มีรายได้เมื่อก่อนขับรถก็ไม่มีรายได้ เลยมาทำปั๊มแก๊สมีรายได้แค่วันละ 300 กว่าบาท มันเป็นโทรศัพท์เครื่องแรกในชีวิตของตน ตนอยากได้คืนในเครื่องมีรูปลูกชายหลานสาวครอบครัว อยากให้เอามาคืน

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี