จากกรณีมีผู้ใช้ชื่อว่า @piripongyodsing โพสต์ภาพคลิปในติ๊กต๊อก เหตุการณ์ขณะที่รถจยย.คันหนึ่งถูกรถแท๊กซี่สีเหลือง ขับพุ่งชนท้ายรถอย่างแรงจนคนขับรถจยย.กระเด็นตกจากรถไปโดนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งมาด้านข้าง แต่คนขับรถจยย.กลับไม่เป็นอะไรลุกขึ้นมายืนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความว่า บารมีหลวงพ่อพัฒน์ เด็กนนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยติวานนท์ 24 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

 ล่าสุด พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์  ไดเชิญตัวนายสมศักดิ์ อายุ 38 ปี โชเฟอร์แท็กซี่เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีเหลืองหมายเลขทะเบียน ทฬ7079 กทม. บริเวณกันชนซ้ายด้านหน้าและประตูผู้โดยสารด้านหน้าข้างซ้ายพบล่องรอยการเฉี่ยวชน  เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นได้รับความเสียหาย

  นายสมศักดิ์ กล่าวชี้แจงว่า  ตนขับรถยนต์มาตามถนนปกติ จังหวะรถยนต์ยี่ห้อ BMW จอดชะลออยู่เลนกลางแล้วมีรถจยย.ขี่แทรกมาไปชนกระจกข้าง BMW แล้วเสียหลักมาชนรถตน แต่ที่เป็นข่าวออกไปและดูจากคลิปหาว่าตนตั้งใจไปชนเขา ซึ่งจริงๆตนไม่รู้เรื่องเลย ขับไปซักพักนึงมีรถมอเตอร์ไซค์ขับไปตามตนว่าตนได้ไปทำอะไรไว้มั้ยทำไมรถคันนั้นล้ม ตนเลยวนรถกลับมาดู  แต่ดูคู่กรณีเขาไม่ได้เป็นอะไรตนยืนยันว่าไม่ได้หนี ซึ่งมีรถจยย.ที่เห็นเหตุการณ์มาบอกตนว่าให้ไปดูคนขี่รถจยย.จากนั้นตนจึงวนรถกลับไปดูก็พบว่าเขาไม่ได้บาดเจ็บอะไร ซึ่งตนก็คิดว่าตนไม่ได้ทำผิดก็เลยขับไปรับลูกค้าต่อ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนไม่ได้มีปากเสียงหรือขับเฉี่ยวกันมาก่อน  ในภาพวงจรปิดหวะก่อนชนเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนมองลูกค้าข้างหน้าและกำลังจะเลี้ยวซ้ายเปลี่ยนเลนเพื่อไปรับลูกค้าแต่มีจยย.ขับมาด้วยความเร็วจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งวันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไปตนก็เลยมาให้ปากคำ ส่วนรถแท็กซี่สหกรณ์เดี๋ยวเขาก็จะมาเอาไปเพราะมิเตอร์ ภาษีขาดอยู่  ส่วนรถก็มีร่องรอยข้างซ้าย ถ้าเจอผู้เสียหายถ้าเจอตนก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะคิดว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี