ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางกนกพร อายุ 41 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว “แม่อุ่น” ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เนื้อตุ๋นอันลือชื่อ ซอย 8/3 แยก 17 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ว่าตนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวโดยมีเครื่องซักผ้าจำนวน 4 เครื่องตั้งอยู่ข้างร้านเพื่อไว้ให้บริการลูกค้า  

 ต่อมาทราบว่าถูกคนร้ายเข้ามางัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า จนเสียหายใช้การไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น ของวันที่ 9 กันยายน 65 ทต่ผ่านมา นางสาวกนกพร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า กลางดึกคืนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายขี่จยย. สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา สวมรองเท้าแตะสีชมพู เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์โดยการงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า ได้เงินไปเกือบ 1,000 บาท

โดยระหว่างคนร้ายลงมือก่อเหตุ เพื่อนบ้านติดกันได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนเองจะนำหลักฐานที่มีทั้งหมดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ในวันพรุ่งนี้เพราะไม่อยากให้คนร้ายออกไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับสุจริตชนคนหาเช้ากินค่ำ ตน อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจมันกวดขันตรวจตาในละแวกนี้ให้มากขึ้นเพราะทุกวันนี้ขายของก็ไม่ดีสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาก็ต้องปิดร้านพอจะลืมตาอ้าปากได้หน่อย ก็มาถูกก่อเหตุแบบนี้นางสาวกนกพรกล่าว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี.