ตำรวจสภ. รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกดิน 10 ล้อตกท่อไฟฟ้าพลิกตะแคง ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าซ.ติวานนท์45 อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกับที่ก่อสร้างขุดท่อระบายน้ำของรถไฟฟ้าสีชมพู เจ้าหน้าที่รีบรุดตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ เลขทะเบียน 82-9647 นนทบุรี บรรทุกดินพลิกตะแคงด้านขวาโดยล้อหลัง 4 ล้อติดอยู่ภายในท่อที่ต่อสายไฟใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวง

นายปรีชา ถัวทอง อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่บรรทุกดิน 10 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาแล้วตรงนี้เป็นทางเบี่ยงเหลือเลนเดียว และใาท่อมันทรุดเลยล้ม ไม่รู้ส่าเขาวางยังไงต่อตรงๆเลยทรุด ตนกำลังจะวิ่งไปพระราม 4-ราชพฤกษ์ มาจากวงษ์สว่าง ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ รถบรรทุกมาปกติวิ่งมาดีๆพอมาชะลอตรงนี้รถมันติดไม่ได้มีกั้น ตอนนี้ต้อบให้ประกันมาดูก่อนและมาคุยกับเจ้าของงาน ตนตกใจมันทรุดและดังแรงเลย หงายลงไปเลย ตนปีนออกอีกฝั่งนึงมา อยากให้เขาทำให้ดีทำแบบนี้ทางมันทรุด ไม่รู้จะฝากอะไร ทางมันเล็กเป็นคอขวดพอมาถึงมันก็ทรุดเลย

นายประวัติ ปิ่นทอง วินจยย.รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงรถติดสิบล้อตีขวาอยู่และจอดอยู่ระหว่างท่อ ถนนวิ่งได้ 2 เลน ฝาท่อมันโดนฝนบ่อยเลยทรุด ทำให้รถ 6 ล้อเกิดอุบัติเหตุหงายท้อง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนได้ยินเสียงดังมาก ประมาณ 5-10 นาที เข้าหน้าที่เข้ามาดู สาเหตุเกิดจากฝาท่อที่เขาเจาะไว้ระบายน้ำ  เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดรถบรรทุกน้ำหนักเกินกว่ากำหนดหรือไม่

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี