ประมาณ 23.57 น.มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายอายุประมาณ 15-18 ปี จำนวน 5 คน ขี่รถจยย.มา 2 คัน ตะโกนท้าทายคนในบ้าน และใช้อาวุธมีดและอาวุธง้าว ที่พกติดตัวมาด้วยฟันไปที่ประตูรั้วก่อนจะใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านจนพังเสียหายแล้วได้บุกรุกจะเข้ามาในบ้านจะเอามีดมาฟันลูกสาวอายุ 18 ปี กับเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปีที่อยู่ในบ้านก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันรถจยย.ที่จอดอยู่เสียหายจำนวน 3 คัน 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX ทะเบียน 6 กภ-7233 กทม. 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ออนต้าคลิก ทะเบียน สงก-203 กทม.3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนต้า เวฟ ทะเบียน 2ขย-8142 กทม.หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเต็มรัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

ล่าสุด ผู้ปกครอง ของนายเทน (ผู้ก่อเหตุ) ได้พาเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นายเทน เล่าว่าตอนเกิดเหตุลูกสาวเจ้าของบ้านโทรมาหาตน บอกว่าได้ไปขับรถไล่รุ่นน้องไหม ตนเลยบอกว่าเป็นคนไปไล่เองตนพูดเล่น เขาเลยถามว่าไล่รุ่นน้องเขาทำไม แล้วรุ่นน้องมันก็ด่าผ่านโทรศัพท์มา เก่งกับเด็กเหรอไอ้เหีย ตนเลยโมโหทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเลยมาด่าแบบนี้ พอรุ่นน้องด่าเสร็จคนชื่อโมมาด่าตนต่ออีก แล้วโทรศัพท์มาหาไม่หยุด ตนต้องทำงาน ตนเลยโมโห โทรไม่หยุดนัดไปบางใหญ่ ตนวิ่งไปก็ไม่เจอ นัดตรงโน้นบ้างตรงนี้บ้าง มันนัดเล่นเล่น ตนบอกแล้วตนไม่ได้เล่นงานผู้หญิงในแชทมีตนจะเล่นงานผู้ชายมาด่าตน เลยท้าให้ออกมานอกบ้าน  ในแชทตนบอกโมไม่ต้องออกมา แต่ผู้ชายคนที่ด่าตนมันไม่ออกมา ตนเลยโกรธมากกว่าเดิม ทางแม่บอกว่าตนไปฟันลูกสาวเขาตนยอมรับว่าตนฟันรถจยย.จริง ยอมรับว่าพังบ้าน แต่ตนไม่ได้ไล่ฟันลูกสาว เขา  

เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี