จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษาริมคลอง หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง2 แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน 1 กภ 204 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน ที่ประตูฝั่งคนขับด้านขวามีรอยกระสุน 1 รู ที่มุมกระจกขวา 1 รู และที่ประตูรั้วบ้านอีก 1 รู นอกจากนี้ภายในรถยังพบคราบเลือดกระจายเป็นจำนวนมากอยู่ที่เบาะคนขับอีกด้วย ทราบชื่อคนเจ็บคือ นางวลัยกานต์ จุฬาสถิตย์ อายุ 40 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากระสุนถูกยิงเข้าที่ใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเสกสรรค์  อายุ 38 ปี อาชีพส่งอาหาร เป็นสามีของคนเจ็บ

ล่าสุดตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้นำตัวผู้ก่อเหตุคือนายเสกสรรค์ ไปฝากขัง โดยมีบรรดาญาติพี่น้องเข้าสวมกอดกับนายเสกสรรค์ และพูดปลอบใจก่อนที่นายเสกสรรค์ จะเดินขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี    ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการปลอดภัย พันขีดอันตรายแล้ว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี