ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านริมคลอง หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง2 แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน 1 กภ 204 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน ที่ประตูฝั่งคนขับด้านขวามีรอยกระสุน 1 รู ที่มุมกระจกขวา 1 รู และที่ประตูรั้วบ้านอีก 1 รู นอกจากนี้ภายในรถยังพบคราบเลือดกระจายเป็นจำนวนมากอยู่ที่เบาะคนขับอีกด้วย ทราบชื่อคนเจ็บคือ นางวลัยกานต์ อายุ 40 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากระสุนถูกยิงเข้าที่ใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำก่รช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเสกสรรค์ อายุ 38 ปี อาชีพส่งอาหาร เป็นสามีของคนเจ็บ  

นายเสกสรรค์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพรับวิ่งงานส่งของบริษัทฯ จึงมีปืนไว้คุ้มครองทรัพย์สิน ซึ่งปืนเป็นชื่อของตน ตอนนี้ไม่ได้ทำงานที่เดิมแล้วเพราะแขนหักเลยมาวิ่งแกร็บแทน ตอนที่ก่อเหตุตนกำลังจะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ จึงเอาปืนใส่กระเป๋าและเดินลงมาจากบ้าน จากนั้นได้มาเจอภรรยาและพูดจายั่วยุกัน ตนเกิดบันดาลโทสะใช้ปืนยิงโดยไม่รู้ว่ายิงไปกี่นัดและไม่รู้ว่ายิงโดนหรือเปล่า หลังก่อเหตุจึงนำอาวุธปืนขนาด 9มม.เข้ามอบตัวที่ สภ.บางบัวทอง

ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าในรถมีกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด และที่ประตูรั้วบ้านจำนวน 1 รู รวมเป็น 3 รู เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บว่าอาการเป็นยังไง ตอนแรกนำส่ง รพ.บางบัวทอง จากนั้นถูกย้ายไปรพ.พระนั่งเกล้า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องครอบครัว น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทั้งคู่เป็นสามีภรรยาอยู่บ้านหลังเดียวกัน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา 1.พยายามฆ่าผู้อื่น 2.พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร 3.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี