จากกรณีวัยรุ่นจำนวนหลายคนยกพวกปาระเบิดปิงปอง ใน หมู่บ้านเเห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ราย บุกปาระเบิดในหมู่บ้าน ซึ่งภายใน 1 อาทิตย์ก่อเหตุมาเเล้ว 4 ครั้ง ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก วอนตำรวจเร่งจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

 ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 17 ส.ค.65 เวลาประมาณ 00.40 น. พบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. 4 คัน 10 กว่าคน เข้ามาก่อเหตุปาระเบิดภายในหมู่บ้านใช้เวลาก่อเหตุ 3 นาที ก่อนจะขี่จยย.หลบหนีออกจากหมู่บ้านไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบนายสวย  แก้วสะแสง อายุ 81 ปี  ผู้เสียหายเจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กร9265นนทบุนรี ถูกสะเก็ดระเบิดจากกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ จอดอยู่บริเวณหน้าซอย 15 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี   

นายสวย  แก้วสะแสง อายุ 81 ปี ผู้เสียหายเจ้าของรถยนต์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิดดังสองถึงสามครั้งซึ่งตกใจมากเนื่องจากรถได้จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านละแวกนี้ก็หวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นได้มาก่อเหตุหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนก็อยากฝากบอกถึงวัยรุ่นว่าอย่าทะเลาะกันเลย มีอะไรให้พูดคุยกัน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้รถยนต์ของตนก็ได้รับความเสียหายเล็กน้อยถือว่าโชคดีโดนเพียงแค่สะเก็ดระเบิด ตนก็ไม่อยากไปแจ้งความเพราะตอนแก่แล้วไม่รู้จะดำเนินการอย่างไรต่อ หลังเกิดเหตุต้นก็ไปดูที่รถยนต์ของตนที่จอดไว้พบเศษระเบิดติดคาอยู่บริเวณหน้ารถยนต์กระจัดกระจายอยู่

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.บางบัวทองเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี สอบถาม พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมทั้งไล่กล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยทางผู้กำกับ ชี้แจงยืนยันว่ากรณีที่มีการนำเสนอข่าวไปว่าเป็นระเบิดปิงปองนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วยืนยันในข้อเท็จจริงว่าเป็นระเบิดประทัดยักษ์ไล่นก ที่วัยรุ่นชอบซื้อหาในอินเตอร์เน็ตและนำมาก่อเหตุ แต่อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นการกระทำที่อุอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะได้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี