ตำรวจสภปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 6-7 คน กระทืบชายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยต้นสนซอย 6 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัว ส่งโรงพยาบาล กรมชลประทานปากเกร็ด ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายรัฐกิจ อินทร์จันทร์  อายุ 25 ปี ได้รับบาดถูกทำร้าย บริเวณปากและใบหน้า  

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายรัฐกิจ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุตนไปซื้อล้อรถ จยย ที่ร้านห้าแยกปากเกร็ด หลังจากนั้นเข้าไปในซอยต้นสนจะไปซื้อน้ำ จากที่แม่ไปดูกล้องเห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7 คน ขี่รถจยย.มา 3 คัน บางคนใส่เสื้อช็อปเหมือนเด็กช่างตนไม่รู้จักกลุ่มนี้มาก่อน ตนคิดว่าน่าจะทำร้ายผิดตัว คนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และบริเวณปากเพียงเล็กน้อย ตอนนี้ทางตำรวจได้ ไล่ดูกล้องเพื่อติดตามตัวคนร้าย อยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายกลัวว่าจะมาก่อเหตุซ้ำ ตนเป็นคนทำมาหากินไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภปาเกร็ดได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและคาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี