จากกรณี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.65 เวลาประมาณ 23.57 น.มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายอายุประมาณ 15-18 ปี จำนวน 5 คน ขี่รถจยย.มา 2 คัน ตะโกนท้าทายคนในบ้าน และใช้อาวุธมีดและอาวุธง้าว ที่พกติดตัวมาด้วยฟันไปที่ประตูรั้วก่อนจะใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านจนพังเสียหายแล้วได้บุกรุกจะเข้ามาในบ้านจะเอามีดมาฟันลูกสาวอายุ 18 ปี กับเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปีที่อยู่ในบ้านก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันรถจยย.ที่จอดอยู่เสียหายจำนวน 3 คัน 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX ทะเบียน 6 กภ-7233 กทม. 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ออนต้าคลิก ทะเบียน สงก-203 กทม.3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนต้า เวฟ ทะเบียน 2ขย-8142 กทม.หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเต็มรัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นเกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 62/117 ภายในหมู่บ้านเต็มรัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบน.ส.วาสนา อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ความคืบหน้าของคดีเลยและตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมา ตนไปเอารถที่ซ่อมกลับมาแล้ว เสียหายหน้ากากรถ โช็ค และเบาะ เสียค่าซ่อมไป 2,000 กว่าบาท หน้ากากรถยังไม่ซ่อมตอนนี้ซ่อมแค่ให้พอขี่ได้ก่อน ตนมีความกังวลและกลัวอยู่ เมื่อวานตนไปดูบ้านเช่าใหม่ และมีนัดอีกที่วันนี้และวันเสาร์ ไปหาที่อยู่ใหม่หลายๆที่อยู่ ตนตัดสินใจย้ายที่อยู่แน่นอน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามตัวให้ได้ เพราะสมัยนี้แค่ขี่รถสวนกันไปมาก็มีเรื่องแล้ว สังคมน่ากลัวขึ้นทุกวัน เด็กๆก็ไม่ออกไปไหนอยู่แต่บ้าน ตนก็ห้ามยิ่งเฉพาะกลางคืนไม่ให้ออกไปไหน รวมถึงไม่ให้เผชิญหน้าหากต้องเจอกัน 2 วัน มานี้คู่กรณีก็ยังไม่ได้มีติดต่อมา ส่วนทางเราก็ห้ามเด็กๆไม่ให้รับสายหรือติดต่ออะไร อยากฝากถึงคู่กรณีอย่าทำแบบนี้มันไม่ดีกับทุกคนรอบด้าน มันอันตราย

  สอบถามลุงหนุ่ย อายุ 57 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ประมาณช่วงเที่ยงของวันที่ 12 ก.ย.65 เห็นรถจยย.ของผู้ก่อเหตุขี่ไล่จยย.ของผู้เสียหาย เลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้านก่อนรถจยย.ผู้เสียหายจะเสียหลักล้มลงแต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ซึ่งตอนที่เห็นเหตุการณ์ตนไม่เห็นอาวุธของทั้ง2ฝั่ง ขณะที่รถจยย.ของผู้เสียหายล้มลงทางผู้เสียหายก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษละบอกกับผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำผม ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ซึ่งทางคนก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ขี่จยย.ซ้อน3 มา ส่วนผู้เสียหายเป็นเยาวชนชายขี่จยย.ซ้อน2 อายุประมาณ 13-15 ปี เท่านั้น ส่วนเหตุการณ์ที่เข้าไปบุกรุกในบ้านในวันที่ 13 ก.ย.65 ตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะตนเลิกงานแล้วก็กลับบ้านไปพักผ่อน สุดท้ายอยากฝากถึงวัยรุ่นทุกๆคนให้นึกถึงครอบครัวหรือผู้ปกครองให้มากๆหากเกิดอันตรายถึงชีวิตมันย้อนเวลากลับมาไม่ได้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี