ที่สนามมวยจิตรเมืองนนท์ ตลาด อตก.3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี วันแรกนี้ สามารถเปิดให้บริการ และสามารถเปิดให้ประชาชนสามารถเข้าชมการชกมวยได้ที่สนาม โดยต้องผ่านการตรวจคัดกรองตามมาตรฐานการป้องกันโควิด19 โดยในวันนี้มีทั้งบรรดาแฟนคลับของค่ายมวยจิตรเมืองนนท์และประชาชนทั่วไปเข้าชมกันอย่างครึกครื้น

นาย วิชิต อ่องละออ  เจ้าของฉายา สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว กล่าวว่า ก็เป็นการจัดการชกเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนด้วย ซึ่งมีน.ส.สุนทรี โลหะพืช ผู้บริหารมวยดีวิถีไทยและมวยดีจิตรเมืองนนท์เป็นแม่งานในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านีทางรัฐได้ขอความร่วมมือให้จัดการแข่งขันแบบเปิดคือ อนุญาตให้มีการแข่งชกมวยและถ่ายทอดสดได้แต่ไม่อนุญาตให้มีผู้ชมเข้ามาชมในสนามได้ ต่อมารัฐได้มีการผ่อนปรนให้เปิดการแข่งขันชกมวยและอนุญาตให้มีการเข้าชมได้แต่ต้องป้องกันและตรวจตามมาตรการป้องกันโควิด19อย่างเคร่งครัด

 ด้าน น.ส.สุนทรี โลหะพืช ผู้บริหารมวยดีวิถีไทยและมวยดีจิตรเมืองนนท์ กล่าวถึงมาตรการในการป้องกันโควิด19 สำหรับผู้ที่จะเข้าชมการแข่งขันชกมวย จะต้องผ่านการตรวจATKทุกคนและต้องสวมใส่แมสฯอยู่ตลอดเวลา และที่สนามก็มีแมสฯเตรียมไว้ให้สำหรับผู้ที่ไม่เตรียมมา และมีการทำความสะอาดทุกครั้งที่การแข่งขันสิ้นสุดลง และอยากฝากเชิญชวนสำหรับแฟนคลับและน้องๆวันรุ่น ที่ไม่เคยมีโอกาสได้เข้าชม

อยากให้เข้ามาชมที่สนามมวยแห่งนี้ หรือน้องๆที่อยากชกมวยเพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวก็สามารถเข้ามาได้เลยที่ค่ายมวยแห่งนี้ หรือคนไหนที่ไม่มีทุนการศึกษาทางเราก็พร้อมช่วยเหลือหรือน้องๆที่อยู่ค่ายอื่นและยังไม่มีรายการขึ้นชกก็สามารถติดต่อมาที่ทางค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เพื่อขอเข้าชกในรายการ”ศึกมวยดีวิถีไทย”และ”ศึกจิตรเมืองนนท์”ได้ที่เบอร์ 084-909-4177 และสามารถติดตามได้ที่เพจหรือทางYouTube มวยดีวิถีไทยและจิตรเมืองนนท์.

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี