จากกรณีผู้เฟซบุ๊กชื่อ ตรีผลาล้างพิษ ณัฐธิดา แตงจิ๋ว โพสต์คลิปกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 25 ส.ค.65 เวลาประมาณ 08.22 น. รถกระบะเสียหลักชนข้างกระบะอีกคันก่อนพุ่งข้ามเลนชนรถบรรทุกเก็บขยะ 6 ล้อ ของเทศบาลบางรักพัฒนา ทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านไทรน้อย ถ.ไทรน้อย-ลาดบัวหลวง พร้อมระบุข้อความว่า ” ภาพอุบัติเหตุเมื่อเช้า เวลา 08.22 น. ถนนเส้นไปกองขยะไทรน้อยค่ะ “

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอย แย้มแพ ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบนายเศกสรรค์ แก้วสด อายุ 52 ปี พนักงานแผนกเก็บขยะเทศบาลบางรักพัฒนา ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า รถขยะเพิ่งกลับจากเทขยะออกมาจากจุดทิ้งขยะได้ซักพักขับสวนกับคันกระบะมิตซู รถตนอยู่เลนขวา คันกระบะมาจากฝั่งตรงข้ามและแฉลบมา ทำให้รถขยะเสียหลักหมุนข้ามเกาะชนเสาไฟฟ้า ตนคิดว่าตัวเองไม่รอดแล้ว กระจกรถแตก ตนเลยรีบกระโดดออกเพราะกลัวรถไฟไหม้ ลงมาจากรถแขนชาคิดว่าตัวเองแขนหักแต่ไปโรงพยาบาลไม่เป็นไรมาก ตนเย็บแค่ 3 เข็ม โชคดีไป ในรถขยะมีอยู่ 3 คน คนขับตอนหลังขาเจ็บ ส่วนคนนั่งในแคปไม่เป็นอะไร คันมิตซูที่ชนคันแรกเจ็บหนัก 1 คน อีกคนไม่เป็นอะไร ทราบข้อมูลมาจากคนอื่น รถกู้ชีพเอาตนไปโรงพยาบาลบัวทอง 2 เหตุเกิดประมาณ 8 โมง เพิ่งกลับจากเทขยะกำลังจะกับเขตและกลับบ้าน

จากที่ดูกล้องหน้ารถที่มีพลเมืองดีโพสต์ในโลกโซเชี่ยลคือรถมิตซูมันน่าจะแฉลบน้ำไปชนกับรถขยะที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วรถขยะเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ถึงตัวของตน แต่รถยุบหมดเลย ส่วนตัวตนคิดว่าถนนลื่น เศษดิน เศษน้ำมัน เพราะตอนนั้นฝนตก เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจออุบัติเหตุใหญ่แบบนี้ แล้วเห็นเสาไฟข้างหน้าถ้าเบียดเต็มๆคงไม่รอด รถขยะคือข้ามเลยไปชนเสาไฟเลย ตนรู้สึกตัวก็รีบกระโดดหนีเลย ทางหัวหน้าจะดำเนินการเรื่องแจ้งความให้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี