ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ อินทร์กรุงเก่า รองสว.(สอบสวน) สภ.บางเลน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถบรรทุกสิบล้อชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุใกล้เคียงสามแยกไฟแดงตลาดกุ้งปลาบางเลน ถนน 346 บางเลน-ลาดหลุมแก้ว ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางเลน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นาย อรุณพงศ์ อายุ 46 ปี ขี่รถ จยย. สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลข ทะเบียน พกจ 573 กทม สภาพล้มคว่ำอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถบรรทุกคู่กรณี ได้ขับเลยไปและจอดรถทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัวมา

สอบปากคำ จากการสอบถามญาติ เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่โรงงาน จากนั้นลูกของผู้ตายได้โทรมาบอกว่าพ่อถูกรถชนจึงได้ออกมาดูและทราบว่า นายอรุณพงศ์  ได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าเพื่อไปหาสมัครงานและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร ก่อนบันทึกภาพเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE จ.นครปฐม