นายอนุชิต (แมน)ปฐมพงศ์พิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต ประจำจังหวัดนครปฐม และยังเป็นถึงผู้ช่วยฯ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมด้วยคณะทำงาน สวมเสื้อทีมพรรคสีขาวลงพื้นที่ เดินพบปะประชาชนและแจกเอกสารแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต จังหวัดนครปฐมพรรคเสรีรวมไทย และนโยบายของพรรคการเมืองโดยเข้าพบปะพี่น้องประชาชนในช่วงสายที่มาร่วมที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม (อยู่ใกล้เคียงกับวัดบึงลาดสวาย) จัดงานทอดผ้าป่าประจำปี 2566 โดยมีโครงการไถ่ชีวิตโค – กระบือจากโรงฆ่าสัตว์ในโครงการพระราชดำริ และเยี่ยม ชมน้องหมาน้องแมว สัตว์พิการ โดยทางมูลนิธิได้ให้อาหารสัตว์และยารักษาโรคโดยมีประชาชนมาร่วมงานที่มูลนิธิเป็นจำนวนมากและว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต จังหวัดนครปฐม ได้พูดคุยกับชาวบ้านผู้สูงอายุ และได้เสียงตอบรับกันเป็นอย่างดีชาวบ้านต่างชื่นชอบพรรคเสรีรวมไทยและหัวหน้าพรรคการเมืองซึ่งชาวบ้านต่างพูดว่าอย่าทำให้ผิดหวัง

จากนั้น นายอนุชิต (แมน) ปฐมพงศ์พิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต จังหวัดนครปฐมพร้อมคณะเดินทางพบปะประชาชนที่ตลาดน้ำลำพญา อ.บางเลนพร้อมทั้งแจกเอกสารแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต จ.นครปฐม โดยนำนโยบายพรรคเสรีรวมไทย เสริมสร้างประสิทธิภาพ กองทุนหมู่บ้าน เบี้ยผู้พิการ 3,000 บาท/เดือน บำนาญประชาชน (65 ปีขึ้นไป) 3,000 บาท/เดือน ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนภาษีให้ประชาชน ยาเสพติดเป็น O เก็บ อาวุธหยุด ความตาย จัดที่ดินให้ประชาชน อาศัย-ทำกิน บัตรประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วไทย สร้างเขื่อน เพื่อการเกษตร ป้องกัน น้ำแล้ง น้ำท่วมอย่างยั่งยืน น้ำมัน ไฟฟ้า ราคาถูก สำหรับประชาชน เรียนฟรีจนจบ ปริญญาตรี และยกเลิกหนี้ กยศ. โดยขอให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันสนับสนุน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นนายกรัฐมนตรี

ซึ่งจังหวัดนครปฐมการเตรียมความพร้อมการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการนับจำนวนราษฎรในการแบ่งเขตเลือกตั้งวันที่ 31 มกราคม 2566 มีประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งเรื่อง การแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2566 มีประกาศคณะกรรมกรรมการการเลือกตั้งเรื่อง จำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และเขตเลือกตั้งของแต่ละจังหวัดสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไปครั้งแรกภายหลังประกาศใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 วันที่ 1 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจารณารูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งอย่างน้อย 3 รูปแบบ วันที่ 4 ถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปิดประกาศรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งเพื่อรับฟังความคิดเห็นของพรรคการเมืองและประชาชน วันที่ 14 ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสรุปความเห็นของพรรคการเมืองและประชาชนและเสนอรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งพร้อมข้อเสนอแนะให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง

วันที่ 20 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 คณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณารูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งกรอบระยะเวลาการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมระยะเวลาดำเนินการ 29 วัน ซึ่งในพื้นที่จังหวัดนครปฐมได้มีแผ่นป้ายแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมืองพร้อมทั้งชูนโยบายของแต่ละพรรคการเมืองนำมาตั้งไว้ริมถนนตามจุดต่างๆ

ภาพ-ข่าว Thaireference จ.นครปฐม