ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ธนายุตย์ วุฒิจรัสดำรง ผบช.ภ.7 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนภาค7ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้ร่วมกันสอบสวนนายวัชราวุธ อายุ31ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหา “ชิงทรัพย์ในเคหสถาน โดยมีอาวุธ มีหรือใช้อาวุธปืน โดยแปลงตัวหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้จำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือไห้พ้นการจับกุมเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อความสะดวกในการที่จะทำความผิดอย่างอื่น และฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอา หรือเอาไว้ซึ่งประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น

เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ มีอาวะปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวะปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” พร้อมของกลางประกอบด้วย สร้อยคอทองคำน้ำหนัก2บาท1เส้น พระเหลี่ยมทอง1องค์ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไม่มีหมายเลขทะเบียน ขนาด จุด38 จำนวน1กระบอกพร้อมกระสุนจำนวน8นัด รถมอเตอร์ไซค์ทะเบียน 1กถ 7307สุพรรณบุรี1คัน

ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่29พย.65 เวลา17.30น.ตำรวจสภ.เมืองได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิตบริเวณภายในบ้านเลขที่99/13-14 หมู่ที่9 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวน ผกก.สภ.เมืองนครปฐมพร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนางสาวน้ำอ้อย อายุ46ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นตำรวจได้สอบสวนและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนออกสืบสวนจนทราบคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายวัชราวุธ บุญเรืองรอด อายุ31ปี จึงได้นำขออนุมัติขอหมายจับต่อศาลจังหวัดนครปฐม จับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าย่านจังหวัดสมุทรปราการ

วัชราวุธ บุญเรื่องรอด ผู้ต้องหารับว่าต้องการนำสร้อยทองไปขายเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สาเหตุที่ยิงไม่ต้องการให้ผู้เสียหายจำหน้าได้ การเลือกเหยื่อขับรถมอเตอร์ไซค์คันที่ก่อเหตุตระเวรหาเหยื่อตามซอยหมู่บ้านในที่ปลอดคนมีคนน้อยที่สุด พบเหยื่อแล้วจึงได้ลงมือก่อเหตุ

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE จ.นครปฐม