เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 24 ส.ค.65 ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก บ้านของ นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านตนเอง บรรยากาศเต็มเป็นด้วยความโศกเศร้าของญาติๆเป็นอย่างมาก กลับการจากไปแบบไม่มีวันกลับ  จากการสอบถามนางบุญมี  ผลประเสริฐ น้องสาวซึ่งเป็นผู้ดูแลพี่ชายอย่างใกล้ชิดบอกว่าตกใจมากเพราะพี่ยอดเริ่มไม่ไหวแล้วมือไม้เริ่มซีดเซียว มือไม้เริ่มเย็น จากนั้นได้บอก นายเดชา ลูกชายให้แจ้งกู้ภัยในพื้นที่ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลแต่เมื่อกู้ภัยมาถึงร่างกายของพี่ชายก็ไม่ตอบสนองแล้ว ด้านนายเดชาหลานชายบอกว่าอาการของลุงแน่มากขาล่อยไปก่อนแขนไม่มีแรงรู้และว่าอาการของลุงไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว รู้เสียใจเป็นอย่างมากกลับการจากไปของลุงยอด

ด้านพระหม่อมเหยิน เพื่อนสนิทได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจเพื่อน แต่กลับมาเจอสภาพของเพื่อนที่ไม่ต้องตอบสนองแล้ว ก็เสียใจมากเพราะตั้งใจจะมาเยี่ยมแต่กลับมาเจอสภาพแบบนี้ ส่วนลูกสาวยังคงติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิตของพ่อในครั้งนี้จึงส่งศพของพ่อไปที่ โรงพยาบาล มศว.องครักษ์และขอให้แพทย์พิสูจน์ศพของพ่ออีกครั้ง  

ด้านพิธีจัดการเรื่องงานศพของ ยอด นครนายก ทางญาติจะนำไปศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดเอี่ยมประกิษฐ์ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก และจะรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ 16.00 น.ส่วนเรื่องการบำเพ็ญกุศลศพวันและเวลาทางญาติจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ..

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม นครนายก