เมืองแพร่ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นำโดย นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ติดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ในเขตเทศบาลเมืองแพร่โดยในวันนี้ได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชนจำนวน 7 ราย ได้แก่ ประชาชนชุมชนชัยมงคล ชุมชนเหมืองแดง ชุมชนบ้านใหม่ ชุมชนหัวข่วง ชุมชนสระบ่อแก้ว ชุมชนเหมืองหิตพัฒนา และชุมชนเหมืองหิตต้นธง

นายโชคชัย พนมขวัญ กล่าวว่า ทางเทศบาลเมืองแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ติดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ วันนี้มอบถุงยังชีพ เพื่อป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชนจำนวน 7 ราย ได้แก่ ชุมชนชัยมงคล ชุมชนเหมืองแดง ชุมชนบ้านใหม่ ชุมชนหัวข่วง ชุมชนสระบ่อแก้ว ชุมชนเหมืองหิตพัฒนา และชุมชนเหมืองหิตต้นธง

หลังจากทางเทศบาลเมืองแพร่ ลงพื้นที่เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19 ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ ต่างดีใจและขอบคุณทางเทศบาลเมืองแพร่ ที่มีความห่วงใยในครั้งนี้ และกล่าวว่าพร้อมที่จะดูแลตัวเองตามมาตรการของกระทรวงสาสุขและทางเทศบาลที่ได้ให้คำแนะนำเพื่อจะได้ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้

ภาพ-ข่าว ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่