ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 130 -131 ม.8 ต.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า อาร์ วัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กข 3650 ชลบุรี ได้รับความเสียหายด้านหน้ารถพังยับเยิน มีร่างนายจรัญ แซ่หว้า อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน ในสภาพน่าสยดสยอง ส่วนคู่กรณีหลบหนีไป ทิ้งร่องรอยไว้เพียงรอยเบรกบนพื้นถนนเท่านั้น

เบื้องต้นร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่พบผู้เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด และจะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงรถที่สัญจรผ่านในช่วงที่เกิดเหตุ หากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้สามารถ นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่สภ.บางละมุง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี