น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวจ.เพชรบุรี ร้องทุกข์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายกร (นามสมมุติ) คนข้างบ้าน อายุ 74 ปี ล่อลวงไปข่มขืน เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะลูกสาววิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ส่วนตนซักผ้าอยู่หลังบ้าน จากนั้นเสียงลูกสาวหายไปตนจึงเดินตามหาแต่ไม่พบ

น.ส.ก้อย กล่าวอีกว่า ผ่านไปเกือบชั่วโมง ยายข้างบ้านได้พาลูกสาวตนมาส่งที่บ้าน และบอกว่าลูกสาวได้ถูกนายกร คนข้างบ้านเรียกให้เข้าไปหาในบ้านและให้ลูกสาวจับอวัยวะเพศก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศเด็ก พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร เมื่อตนทราบเรื่องจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอำ ทันที ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และให้ น.ส.ก้อย พาลูกสาวเข้าพบและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนทันที

ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 3 ก.พ.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ว่าตำรวจได้นำตัวนายกร มาสอบสวนและแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และจะคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดเพชรบุรีในวันที่ 4 ก.พ.นี้

นางปวีณา ฝากเตือนไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองทุกท่าน ด้วยความห่วงใยเด็กเล็กที่ยังไร้เดียงสาที่บางคนต้องอยู่บ้านลำพัง หรือออกไปวิ่งเล่นตามลำพัง ขอให้ทุกท่านสอดส่องดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด ไม่ควรให้ห่างสายตาเพราะอาจจะเกิดอันตรายได้ทุกขณะ