ผู้อำนวยการสำนักกิจการมวลชนและสารนิเทศกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ได้มอบหมายให้ พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง รองผอ.สมท.กอ.รมน. นำคณะมวลชนหลักสูตร พัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.)  รุ่นที่ 9 , 10 และ 11 นำสิ่งของเครื่องใช้ ข้าวสารอาหารแห้ง และผ้าอ้อมสำหรับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 200 ชุด มอบให้กับเทศบาลตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

โดยมีนายธเนศ สนธิ นายกเทศมนตรีตำบลหัวเวียงให้การต้อนรับ ณ วัดโบสถ์ (บน) อำเภอเสนา ในการนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล ได้กล่าวถึงภาระกิจในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยในระหว่างที่น้ำท่วม และหลังจากน้ำลดให้เป็นไปอย่างทั่วถึง

ในขณะที่ ทางด้าน พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง รองผอ.สมท.กอ.รมน. นำคณะมวลชนหลักสูตร พัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.)  รุ่นที่ 9 , 10 และ 11 นำถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด ลงเรือท้องแบนที่ทางเทศบาลตำบลหัวเวียงได้จัดเตรียมไว้ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้นำชุมชนเพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ประสบภัยหมู่ 10 ตำบลบ้านกระทุ่ม หมู่ 12 และหมู่ 13 ตำบลหัวเวียง รวมจำนวน 150 ชุด และลงเรือท้องแบนมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยชุมชนตำบลบ้านกระทุ่มจำนวน 50 ชุด