โรงแรมโกลเด้นบีชรีสอร์ท ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ แบ็งค์ เฉลิมรัฐ หรือนายเฉลิมรัฐ จุลโลบล เจ้าของแชมป์รายการเพลงเอกซีซั่น 2 ทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ ร่วมกับแฟนคลับ ได้จัดงาน Love Bank meetting 2  ณ.โรงแรมโกล์เด้นบีช อ่าวนาง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน  ซึ้งเป็นแฟนคลับหลายๆจังหวัด และรวมถึงคนในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ได้มีการจัดกิจกรรมการแสดงโชว์เพื่อการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนผู้ยากไร้ ให้แก่นักเรียน โรงเรียนอนุบาลคลองท่อม จำนวน 50 ทุน โดยมีนักแสดงในพื้นที่ เช่น กลุ่มนักเเสดงพื้นบ้านโนราเขม กลุ่มศิลปินพื้นบ้าน รองเง็ง โดยคุณครูสมพร  คงขึม และคณะสวนกวี รวมถึงลีลาศโชว์ จากชมรมกีฬาลีลาศ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกระบี่ โดย ผศ.ดร.กาญจนา กาญจนประดิษฐ์ และอ.สมจิตต์ พร้อมมูล โค๊ช ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน

โดยเฉพาะงานแสดงลีลาโชว์  ซึ่งล่าสุด 2 นักแสดงรุ่นเยาวชน สามารถคว้าผลการแข่งขันชิงแชมป์เหรียญทอง ระดับนานาชาติ Thailand Open รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปีเหรีญญทอง โดยมี ดช.ธีรวิทย์ แย้มสุนทร และดญ.พิชยาภรณ์ นิวัตน์เมธากุล 2 ทองจาก ประเภทลาติน อเมริกัน คลาส C และจังหวะตะลุง แทมโป้ คลาส C 1 สร้างความสนุกและความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ชมในงานในครั้งนี้

นายเฉลิมรัฐ จุลโลบล หรือ แบ็งค์ เฉลิมรัฐ เป็นศิลปินจะรายการเพลงเอกซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพ้อย 23 ซึ่งได้รับเสียงคะแนนโหวตจากกรรมการ และเสียงโหวตจากผู้ชมทางบ้าน เป็นรายการเพลงลูกทุ่งลูกกรุง และเป็นอีกรายการหนึ่งที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากจากประสบการณ์การร้องเพลงตั้งแต่เด็กจนทำให้แบ็งค์มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ด้านแบ็งค์ เฉลิมรัฐ ได้กล่าวว่า ในวันนี้ได้มีโอกาสมาเล่นการแสดงที่บ้านเกิด จังหวัดกระบี่ อีกครั้ง และต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และผมจะทำหน้าที่ให้ความสุขทางด้านการแสดงบนเวที และสร้างกำลังใจให้แก่รุ่นน้องโดยการหาเงินสมทบทุนเพื่อการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ยังขาดโอกาส จึงได้ทำกิจกรรมนี้ขึ้นมา ซึ่งได้รวบรวมเงินจากการบริจาคเป็นจำนวนเงิน 40,000 บ แบ่งเป็นกองทุนละ 50 ทุน นอกจากนี้ได้ทำกิจกรรมประมูลของแบ็งค์เพื่อมอบให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย โดยมี ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลคลองท่อม รับมอบและส่งต่อไปให้เด็กนักเรียนต่อไป

ข้อมูลข่าว / ภาพ มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน