มีรถบรรทุกวัสดุมูลสัตว์ได้เกิดฝาท้ายเปิด ทำให้เศษวัสดุมูลสัตว์หล่นเรี่ยราดบนถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ ม.2 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้ส่งกลิ่นหมิ่นและเศษวัสดุมูลสัตว์กองยาวตามพื้นผิวจราจร รวมเป็นระยะทางหลายร้อยเมตร ซึ้งสร้างความไม่ปลอดภัยบนท้องถนนสำหรับผู้ใช้เส้นทางสัญจรไปมา

และมีพลเมืองดีได้แจ้งไป สนง เทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ และ สภ.คลองท่อม ให้มาช่วยดำเนินแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขี้น เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุภัยบนท้องถนน จึงได้มี จนท จากทางเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ ได้นำ พนักงาน พร้อมรถบรรทุก รถตัก และรถดับเพลิงฉีดน้ำ เพื่อมาเก็บกวาดเพื่อทำความสะอาดในครั้งนี้ และทาง จนท ตำรวจ จราจร สภ.คลองท่อม ได้มาให้บริการอำนวยความสะดวกจราจรในพื้นที่เกิดเหตุอีกด้วย เพื่อเป็นการป้องกันภัยอุบัติเหตุซ้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากทางเทศตำบลตคลองท่อมใต้ และตำรวจ จร สภ.คลองท่อม ได้เข้ามาช่วยเก็บทำความสะอาด และอำนวยความสะดวกจราจรให้กับผู้ใช้เส้นทางอย่างเรียบร้อยและปลอด ได้คำชื่นชนจากชาวบ้านและชาวเน็ทกันอย่างต่อเนื่องบนโลกโซเชียล และยังได้ตำหนิคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวอีกด้วย

ข้อมูลข่าว /ภาพ มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน