นักท่องเที่ยว จอดพักรถ แวะเที่ยว”เป๋าตุงฟาร์ม” เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ทุ่งทานตะวันบานเหลืองอร่าม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ นักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านจังหวัดนครสวรรค์ ต่างแวะชมความงามทุ่งดอกทานตะวันกว่า 10 ไร่ ที่เป๋าตุงฟาร์ม นายคมสันต์ แหยมวงศ์ เจ้าของไร่เป๋าตุงฟาร์ม ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชม ทุ่งดอกทานตะวันที่เป๋าตุงฟาร์ม อยู่ตำบลพุนกยูง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ กำลังบานสะพรั่งอยู่ในขณะนี้

นายคมสันต์ บอกว่า เดิมทีไร่แห่งนี้ปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในช่วงแรก เมื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตแล้ว ต่อจากนั้นได้ปลูกดอกทานตะวันที่สวยงามอยู่แปลงใหญ่ๆกว่า 10 ไร่ ให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมบรรยากาศและถ่ายภาพสวยๆ ตอนนี้กำลังออกดอกเบ่งบานเหลืองอร่ามเต็มท้องทุ่งสวยงามเพื่อที่จะได้ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมที่เป๋าตุงฟาร์ม อ.ตากฟ้า จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมไม่ขาดสายจนถึงต้นเดือนมกราคมนี้ และทางไร่ยังมีจุดชมวิว ไว้ให้ถ่ายรูป เช่นสะพานทอดยาวไปกลางไร่ทุ่งทานตะวันเพื่อที่จะได้ชมดอกทานตะวันอย่างใกล้ชิด สะพานลอยฟ้าเหนือดอกทานตะวัน สะพานยิ้ม ประตูลอยฟ้า กังหันหวานนแหวว นั่งรถไถชมทุ่งฟรี  นอกจากนี้ยังมีผลผลิตพืชผักผลไม้ เช่น บวบ ข้าวโพด กล้วยหอม ฯ พืชผักต่างๆ นานาชนิด ที่ทางฟาร์มปลูกเองนำมาขาย อีกทั้ง ยังมีร้านกาแฟและอาหารทานเล่น จะซื้อกลับบ้านหรือนั่งทานที่ฟาร์มก็ได้

 หากท่านใดสนใจที่จะมาเที่ยวชมดอกทานตะวัน ที่เป๋าตุงฟาร์ม อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ มาเส้นทางสี่แยกจากตัวอำเภอตากฟ้าเข้ามาทางไปอำเภอท่าตะโก ถนนหลวงหมายเลข 1145 เข้ามาประมาณ 7 กิโล เป๋าตุงฟาร์มตั้งอยู่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7 จะเปิดให้เข้าชมทุ่งดอกทานตะวัน ทุกวัน หรือจะสอบถามเส้นทางได้โทร. 087-1192306 หรือเข้าไปดูในเพจ ไร่เป๋าตุงฟาร์ม ได้ครับ

@thaireference

สมเกียรติ พาเที่ยว เป๋าตุงฟาร์ม เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ดอกทานตะวันบาน เหลืองอร่ามเต็มทุ่ง ที่อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ วงษ์อยู่น้อย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์