ที่บริเวณ YALA PARK ถนนผังเมือง 4 เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ฯพณฯ ท่านวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตประธานรัฐสภา เป็นประธานพิธีเปิดร้าน Mister Donut YALA PARK โดยมี นายก้องสกุล จันทราช รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายมุขตาร์ มะทา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้ยังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา นายอิมรอน เส็นหลีหมีน CEO Ron’s Group

สำหรับ Mister Donut At  YALA PARK ซึ่งเป็น Mister Donut สาขาใหม่แห่งแรก ที่เป็น Stand Alone ในภาคใต้ ที่ตั้งอยู่นอกห้างสรรพสินค้า และเป็นสาขาแรก ของประเทศไทย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร่วมกับ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเปอร์ฟู้ด พลัส จำกัด และผู้บริหาร มิสเตอร์โดนัท แขกผู้มีเกียรติ ซึ่งการเปิดสาขาในวันนี้ทาง Mister Donut แบรนด์โดนัทอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับ อยู่ในใจของผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ได้ผลิต Special Box set เพื่อต้อนรับเดือนรอมฎอนอันประเสริฐของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ซึ่งจะมี โดนัท Special menu เฉพาะเดือนรอมฎอนเท่านั้น

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา กล่าวว่า สำหรับการเปิด Mister Donut At Yala Park ในวันนี้ จะเป็นการสร้างมิติใหม่ในการลงทุน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับหน่วยงาน และบริษัทอื่นๆ ในบริบท และสังคมพหุวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบกับปัจจัยภาวะ การเกิดโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งทำให้การลงทุนของเอกชน ทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นที่ ชะลอตัวลง ต้องขอขอบคุณ ทางบริษัท ซูเปอร์ฟู้ดจำกัด เซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป ที่ ได้ร่วมกันสร้าง ความมั่นใจ ในการขยาย และลงทุนร้านธุรกิจ ที่ให้บริการด้านอาหาร และเครื่องดื่ม แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่พี่น้องชาวยะลาและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือน

ภาพ-ข่าว อะหมัด รามันห์สิริวงศ์/ยะลา