ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังครูชาย วัย 33 ปี ชอบอมไข่เด็ก หรืออมนกเขา เพื่อรีดกินน้ำ เกือบ 20 ราย ซึ่งมีตั่งแต่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1-3 เข้าร้องต่อนายไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนที่นายไสว ผู้สื่อข่าว จะประสานขอความช่วยเหลือไปยัง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว สารวัตรการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 11 เพื่อเข้าช่วยเหลือ และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดูแลต่อไป พร้อมทั้งประสานไปยัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลในคดีหลังจากที่ ผู้ปกครองระบุจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดยเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมปีที่ 3 ทั้ง5 ราย กล่าวว่าพวกตนทนเห็นพฤติกรรมของครูแม็ก อายุ 33 ปี ครูดนตรีวิทยาการพิเศษ ที่สอนดนตรีและกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารพวกเขา ซึ่งพวกเขาไม่กล้าพูดเพราะ และคิดว่าเรื่องมันจะจบไปเพียงรุ่นพวกเขา แต่ครูแม๊กยังทำเหมือนเดิมกับรุ่นน้องในโรงเรียน ตั้งแต่น้อง ม. 1 ม.2 และพวกตน ม.3 ครูแม็กก็ยังจับก้นแล้วอมไข่พวกเราอยู่เนืองๆ ซึ่งพวกเรารับไม่ได้ และไม่กล้าบอกผู้ปกครองและอาย แต่วันนี้ไม่ไหวแล้ว จึงร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วย เพราะขนาดบอกกับคุณครูในโรงเรียนหลายคนครูบางคนก็ไม่เชื่อหาว่ากุเรื่อง พวกเราทนไม่ไหวจริงๆ

โดยผู้สื่อข่าวได้ถามว่าช่วงที่ครูกระทำอนาจารพวกเธอตอนไหน เด็กบอกว่าตอนพวกตนอยู่ชั้นมัธยมปีที่3 เทอมแรก โดยช่วงนั้นช่วงโควิคพวกตนมาซ้อมดนตรีในโรงเรียน และพักในห้องดนตรี ครูแม็กพยายามเล่าเรื่องผีให้พสกเรากลัวแล้วชวนในนอนที่บ้านพักด้วยกัน ไปถึงครูแม็กให้นอนชั้นล่าง ชั้นบนครูแม็กนอนแล้วให้พวกเรา 2 คนไปนวดให้ ก่อนหลับไป ตอนเช้าประมาณตี 4-5 ตื่นมา ครูแม็กล่วงลงไปที่หว่างขา ก่อนพลิกหาย แล้วเอามือกดหน้าอก ไว้ข้างหนึ่ง อีกข้าง เอามาจับที่อวัยเพศพวกตน ก่อนรูดเข้ารูดออก จนเลือดไหลซิบ แล้วครูแม็กบอกว่าใกล้เสร็จยังถ้าเสร็จบอก ครูจะได้กินน้ำ สุดท้ายครูแม็กก็กินจริงๆ ที่มากัน5 คนในวันนี้โดนครูแม็กทั้ง รูด ทั้งรีด และดูด จนมีเลือดไหลซิบตรงอวัยวะเพศ เมื่อเสร็จ แกยังห้ามไม่ให้บอกใคร ทุกคนพยายามขัดขืนแต่สู้ครูไม่ได้เพราะครูตัวใหญ่ ขณะที่ อีก 2 คนโชคดี ตื่นมาปวดฉี่ครูแม็กได้แค่จับและลูบไม่กล้าอม ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า ช่วงที่กำลังจะเสร็จครูแม็กจะกินน้ำทุกรายมั๊ย เด็กบอกกินทุกราย น่าขยะแขยง พวกตนเหมือนจะฮ๊วก ทั้งๆที่พวกตนตอนนั้นยังไม่รู้อะไร

ขณะที่น้อง ม.3 อีกรายเล่าวว่าผมโดน 2 ครั้ง ครูแม็ก รีดน้ำกินทั้ง2 ครั้ง และล่าสุด เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ไปร่วมซ้อมกองลูกเสือของโรงเรียน ครูแม็กได้ชวนไปบ้านพักพร้อมบอกว่าเดี่ยวครูจะสักยันต์ให้ พอไปถึงบ้านพัก ครูแม็กเอาปากกามาวาดลายบนหลัง ก่อนที่จะพลิกน้องชายให้นอนหายแล้วทำการรูดตรงอวัยเพศ แล้วอมดูดจนเสียน้ำ ก่อนออกมาจากบ้านพักครู ซึ่งน้องชายมาบอกตนว่าครูแม็กได้ล่วงละเมิดทางเพศตน เหมือนกับตอนทำกับพี่ ถ้าผมเชื่อพี่ ผมคงไม่โดนครูทำแบบนี้

ขณะเดียวกันล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เด็กนักเรียน ที่โดนครูแม็กล่วงละเมิดทางเพศ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พร้อมกับผู้ปกครอง แล้ว5 ราย  และสหวิชาชีพ นักพัฒนาสงคม เข้าร่วมสอบ เพื่อคุ้มครองเด็กต่อไป ส่วนในทางคดี ทางพนักงานมอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และสอบพยาน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฏมหายต่อไป

ด้านนายสุเมธ ผู้ปกครอง อายุ 51 ปี   กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกกระทำอนาจาร ตนเองรับไม่ได้ พร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่ สุด ขณะผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนหลายคนต่างบอกว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง ขณะที่ครูหลายคนบอกเพิ่งทราบเรื่อง ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน นั้นเบื้องต้นติดประชุมยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไร

ภาพ-ข่าว ไสว รุยันต์ จ.พัทลุง