พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงานมั่วสุมเสพยาเสพติดบริเวณบ้านเลขที่  239  หมู่ 9  ต.บ้านต๊ำ  อ.เมืองจ.พะเยาหลังรับแจ้ง มอบหมายให้  พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา  ทำการติดตามจับกุม  พบนายวรสรณ์(ต้น) เสียงใส  อายุ 30  ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่  10  ต.แม่นาเรือ  อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อชายคนดังกล่าวสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงท่าตกใจแล้ววิ่งหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกทางหลังบ้าน ไปตามเส้นทางลำเหมืองสาธารณะประโยชน์ หมูที่ 9  ต.บ้านต๊ำ  อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันวิ่งไล่ติดตามตัว จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมกับตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 38  เม็ด  บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกสีชมพูประทับตราอักษรภาษาอังกฤษตัวเอ สีเทา  ชนิดกดเปิด-ปิดปากถุงได้  อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงยีนต์ขายาวฝั่งขวาด้านหน้า

จึงจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”, และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ภาพ-ข่าว ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา