ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสายเคเบิ้ลและอุปกรณ์โทรศัพท์ภายในซอยรังสิต – คอมเพล็กซ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกกสภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าเก็บสายโขลง รถดับเพลิงอบจ.จ.ปทุมธานี และรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวนหลายสิบคัน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย

  ที่เกิดเหตุเป็นโกดังปลูกติดกันหลายคูหาซึ่งที่เกิดเพลิงไหม้เป็นเลขที่48-83/84 ของบริษัทคินเทซึ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื้อที่ประมาณ3000 ตารางเมตร เป็นผู้เช่าเก็บสายเบิ้ลและเก็บอุปกรณ์ของโทรศัพท์ซึ่งไฟได้ให้เสียหายทั้งหมดนอกจากนี้ตัวโกดังได้ยุบตัวลงมาทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดนำเข้าสกัดไฟเพื่อไม้ให้ลุกลามไปยังโกดังข้างเคียงและต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก   จากการสอบถามนายสถิต ศรีพิทักษ์ เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่าไฟได้ลุกจากกลางโกดังจากนั้นก็ลุกลามอย่างรวดเร็วตนเองเข้าไปดับไม่ได้

  ด้านร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังไม่ทราบว่าสาเหตุของการไฟไหม้ครั้งนี้ พร้อมทั้งจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี